เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยูทูบเบอร์ชื่อดัง คนตาม 2.4 ล้าน โมโหร้ายคลั่งเอาไม้กอล์ฟมาทำร้ายเมีย อ้างทำคอนเทนต์..

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2567 พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายภรรยา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ…

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ พบชาวต่างชาติ อายุ 30 ปี สัญชาติอเมริกา ยูทูบเบอร์ช่อง connor murphy มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านยูสเซอร์ อยู่ในอาการคลั่ง ตะโกนเอะอะโวยวายไม่เป็นภาษา ทุบทำลายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย

 

มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วกำแพงบ้าน และยังพบไม้กอล์ฟเปื้อนเลือด วางกระจัดกระจายเกลื่อนบ้าน ส่วนเจ้าตัวมีบาดแผลถูกกระจกบาดที่หน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์…

 

โดยมีแฟนสาวคือน.ส.คณิตฐา อายุ 20 ปี มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย จากการถูกไม้กอล์ฟตี และเศษกระจกบาดตามร่างกาย ส่วนน้องสาววัย 16 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกกระจกบาด กำลังโทรขอความช่วยเหลือจากเพื่อน โดยได้ปีนหน้าต่างหนีเอาชีวิตรอดออกมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง…

 

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง พบว่าผู้ก่อเหตุได้สงบสติลงแล้ว แต่ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ เพื่อนและเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้ออกมา เพื่อปฐมพยาบาลแผลที่ได้รับบาดเจ็บ จนเจ้าตัวยินยอมออกมาให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

 

สอบถาม น.ส.คณิตฐา แฟนสาวทราบว่า ขณะที่ตนเองหลับอยู่นั้น ได้ยินเสียงกระจกแตกแล้วเสียงของหล่น เมื่อออกมาตรวจสอบก็พบว่าแฟนชาวต่างชาติเอะอะโวยวายไม่เป็นภาษา และมีเลือดไหลตามร่างกายแล้ว ก่อนใช้ไม้กอล์ฟเข้ามากระหน่ำตี ตนเองจึงวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ภายในห้องน้องสาวซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุไม่เคยมีประวัติเสพยาเสพติด แต่ใช้ยาบำรุงร่างกาย ยาแก้โรคไบโพลาร์ อัลไซเมอร์อยู่บ่อยๆ โดยอ้างว่าที่ก่อเหตุไม่ได้ทำร้ายแฟนสาว เป็นแค่เพียงการทำคอนเทนต์เท่านั้น…