เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อภินันท์ รักศิลป์ สารวัตรเวร สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รับแจ้งว่ามีเหตุผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณเตาเผาถ่านในทุ่งนาบ้านกุดน้ำใส ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง ไดรับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.สต.กุดน้ำใส ก่อนถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลน้ำพอง จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพองทราบ พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ท.ถนอมศักดิ์ โสภา รอง สว.(สส.) พร้อมด้วย พ.ต.ต.สามารถ พิมพ์ดีด สว.อก. รรท.สว.สส.สภ.น้ำพอง นำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังกระจายกันตรวจค้นภายในบริเวณป่าช้า พบรถคนร้ายจอดอยู่ข้างเมรุ ใต้เชิงตะกอนเผาศพ พบคนร้ายหลบซ่อนอยู่ จึงนำตัวออกมาสอบสวนทราบชื่อ คือ นายสามารถ ทุมพันธ์ อายุ 24 ปี อยู่เลขที่ 292 หมู่ 4 บ้านโนนลาน ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น อยู่ในสภาพเมาสารระเหยพูดจาเพ้อเจ้อ ฟังไม่รู้เรื่อง โดยบางช่วงอ้างว่ามีพญานาคเข้ามาทำร้ายจึงใช้ไม้หน้าสามตี จึงนำตัวมาควบคุมไว้ที่โรงพัก

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนางเอ (นามมมติ) ชาวบ้านกุดน้ำใส หมู่ที่ 9 ต.กุดน้ำใส ผู้เสียหายที่โรงพยาบาลน้ำพอง โดยร่างกายมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่กลางศีรษะจนปูดบวม ที่บริเวณลำตัว แขนขา มีรอยช้ำ ให้การว่า หลังจากที่ตนเองขับขี่จักรยานยนต์จะไปทุ่งนา เมื่อถึงบริเวณเตาถ่านที่อยู่ในทุ่งนาของตน ได้มีคนร้ายโผล่ออกมาจากหลุมถ่านเข้ามากอดคอ ตนขัดขืน คนร้ายจึงใช้ไม้หน้าสามที่วางอยู่บริเวณเตาเผาถ่าน กระหน่ำตีเข้าที่หัวและตามร่างกายจนล้มลง จากนั้นคนร้ายได้ทำการข่มขืน ด้วยความเจ็บปวดตามร่างกายไม่มีแรงขัดขืน คนร้ายจึงกระทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้เอากระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือของตนหลบหนีไป หลังจากนั้นตนได้ร้องให้คนช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีคนมาพบนำตัวส่งอนามัย และส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลน้ำพอง

หลังจากนายสามารถ หายจากอาการเมาสารระเหย ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายผู้เสียหายและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่จริง พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยไม่ใช่ภรรยาตน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – manager.co.th

TV Pool Online