เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

หลังจากนางเอกลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ไลฟ์ในติ๊กต็อกร่ำไห้และระบายความอัดอั้นตันใจ ก่อนที่จะประกาศลาออกจากคณะศรราม น้ำเพชรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเผยถึงปมเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งมาจากกระแสคู่จิ้นที่ทำให้เกิดปัญหาทั้งหน้าเวทีและหลังเวที ทำให้นุ่น ดำดง ตัดสินใจประกาศลาคณะ

ต่อมาคนในคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ก็ออกมาให้ข้อมูลอีกด้านหนึ่ง ซึ่งได้รับการสงสัยจากแฟนคลับ อย่างไรก็ตาม คณะลิเกศรราม น้ำเพชร ก็ยังคงเดินหน้าเล่นลิเกต่อไป แม้ว่าจะไร้นุ่น ดำดง อยู่ด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ฝูงชน

 

อาจเป็นรูปภาพของ ฝูงชน และ ข้อความพูดว่า "BANKSORN"

ล่าสุดทางเพจ Banksorn ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศขณะเล่นลิเกของคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ซึ่งยังคงมีคิวงานแน่นทุกวัน และในโพสต์ของหัวหน้าคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ก็มีการโพสต์ภาพการแสดงของคณะที่จังหวัดเพชรบุรี แม้ว่าไม่มีนุ่น ดำดง อยู่แล้ว แต่ภาพยังมีแม่ยกพ่อยก อยู่เต็มหน้าเวที

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ลำโพง และ ฝูงชน

นอกจากนี้ในคืนวันที่ 4 พฤษภาคม คณะลิเกศรราม น้ำเพชร ยังมีการจัดเซอร์ไพรส์โดยระบุว่า มีแขกรับเชิญพิเศษเป็นนางเอกสาวที่มากความสามารถ และบรรดาแม่ยกพ่อยกก็เตรียมพร้อมเฝ้าจับตามอย่างใกล้ชิด

ในเพจได้ระบุว่าในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ Big Surprise มีการเสนอแขกรับเชิญสุดพิเศษ เบส คำสิงห์ นักร้อง นักแสดงสาวที่มีความสามารถมากมาย และเชื่อว่าคุณจะได้พบกับความสนุกและความรู้สึกที่ดีใจบนเวที ศรราม น้ำเพชร

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ ลำโพง และ ฝูงชน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทำถึง…ปังมากคุณน้า โรงเรียน วิสัยทัศสมัยใหม่ ให้นักเรียนไว้ผมตาม เพศทางเลือกได้เลย

โอ้มายก็อด!! ฟิลม์ ธนภัทร เปิดภาพโชว์บอดี้ สุดปั๊วะ ซิกแพคแน่นปึ้ก เส้นกล้ามสวยมาก

by TVPOOL ONLINE