เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปัญหาเกี่ยวกับฝาท่อในกรุงเทพมหานครยังคงเป็นปัญหาที่ไม่หายไป โดยล่าสุดเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้ใช้ถนนตกใจกันมาก เมื่อเฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อ Nikimaru Love Bowjung ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ แสดงภาพฝาท่อเหล็กกระเด็นขึ้นมาตีเพลาใต้รถยนต์บนถนนบรมราชชนนี (ขาออก จ.นครปฐม) โดยมีรถยนต์ชนกันอยู่ข้างเคียงอีกด้วย

ในคลิปวิดีโอความยาว 2.42 นาที Nikimaru Love Bowjung ได้แสดงความกังวลและความไม่พอใจอย่างชัดเจนเมื่อเห็นภาพที่เป็นอันตรายของฝาท่อเหล็กที่กระเด็นขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และต้องพบกับการเกิดอุบัติเหตุทางถนนขณะนั้นอีกด้วย

“แบบนี้ใครรับผิดชอบอันตรายมากๆ ระหว่างยืนคุยกัน ยังมีรถยนต์ขับกระแทกกันอยู่เลย ไม่อยากคิดถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์จะเป็นไง” ท่านกล่าวในคลิปว่า

หลังจากที่ลงจากรถมาตรวจสอบ พบว่าฝาท่อเหล็กดังกล่าวได้กระเด็นหลุดออกมาจากท่อทั้งชิ้น ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่น่าเป็นห่วงมากๆ

ท่านได้เพิ่มเติมว่า “ชีวิตดีดีที่ลงตัว ในกรุงเทพฯ” พร้อมกับแจ้งเหตุดังกล่าวไปยังทางเจ้าหน้าที่ด้านการจราจรของกรุงเทพมหานครเพื่อการแก้ไขปัญหาในทันที

ปัญหาเรื่องฝาท่อในกรุงเทพมหานครยังคงเป็นเรื่องที่ต้องระวังอย่างมาก เนื่องจากสามารถเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนได้ จึงเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ถนนทุกคนในกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ไม่นอนเรือนจําแล้ว! เจ้กันย์ ดอนเมือง โผล่ ประกันตัว แอนนา ที่ศาลอาญามีนบุรี..?

ทำถึงมากแม่!! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” แต่งนางเมรี สวยละมุนหวานฉ่ำ ยักษ์อินเนอร์คือเริ่ดมาก สวยแบบตะโกนนนน!!

by TVPOOL ONLINE