เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 พฤษภารม ทางด้าน “ศรราม น้ำเพชร” ได้ออกมาเคลียร์ใจในช่วงบ่าย ต่อมาทางด้านวันเดียวกัน ”นุ่นเนตรชนก“ ก็ร่วมขึ้นคอนเสิร์ต ของ ”ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ “ ด้านบิ๊กผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เปิดใจ รับนุ่นยังมีอาการเศร้า และ ในเรื่องของการแสดงบนเวที ขอไม่แต่งเป็นดำดง หวั่นเกิดดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ 8 พฤษภาคม 2567  ”บิ๊ก“ เดินทางร่วมงานอีเวนท์ ได้เปิดใจถึงการทำงานร่วมงานกับ “นุ่นเนตรชนก” เผยว่าคิดก่อนหน้านี้จะเอาเขามา แต่ดันเป็นจังหวะพอดีที่เกิดเรื่องราว ก็เลยได้ทาบทามหายพอดี คอนเสิร์ตเมื่อวานสนุกมาก เห็นสีหน้าน้องเศร้า เหมือนจะร้องไห้อยู่ตลอด แต่เขาก็บอกโอเค เราเลยให้กำลังใจเขา พอเขาแสดงก็เต็มที่มาก  หลังจบโชว์ก็กลับมาเศร้า ยืนยันไม่ได้ตั้งใจจัดคอนเสิร์ตให้ชนกับ “แบงค์ ศรราม น้ำเพชร” แถลงข่าวเลย

 

ด้านคอนเสิร์ตของตนวางแผนไว้นานแล้ว  เราแค่ตกลงจองคิว “นุ่น” ได้ช่วงเขามีปัญหาจริง ตัวเราไม่ขอใช้การแสดงเป็น “ดำดง” เพราะเราให้เกียรติฝ่าย ”แบงค์“ และ ”นุ่น“ เองก็ไม่อยากใช้ด้วยเลยขอเป็นตัวแสดง ยืนยันไม่ได้ทาบทามหรือทุ่มซื้อตัว ”นุ่น“  มาอยู่ในสังกัดหลังจากโดนลิเกหลายคณะมสรุมจีบ บอกอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน แต่ตอนนี้แค่เขามาร่วมโชว์


ส่วนเรื่องราวปัญหาในครอบครัวของตัวเองเกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูก “น้องนาริตะ – น้องโตเกียว” ที่มีปัญหากับอดีตภรรยา ก็ยอมรับมีปรึกษาทนายเพื่อต้องการความชัดเจนในการดูแลลูกให้ลงตัว ไม่ได้ต้องการทะเลาะกับใคร โดย  3 เรื่องที่ทนายได้มีการโพสต์ คือ 1.การปกครองดูแลสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกได้บ้าง 2.การแบ่งทรัพย์สิน ชัดเจนเรื่องการแบ่งสมบัติให้ลูก 3.การถ่ายวิดีโอเผยแพร่คลิปลูกเราโดยไม่รับอนุญาติขอให้พ่อแม่ถ่ายได้แต่เพียงผู้เดียว ใครจะถ่ายต้องได้รับการอนุญาตจากเรา

 

เผยคุยกันเองในบ้านไม่รู้เรื่องเลยต้องออกมาใช้ทีมทนายเข้าช่วยเพื่อให้ทุกอย่างมันชัดเจน ลั่นพร้อมขึ้นศาลเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง บอกไม่ได้ต้องการมีปัญหาหรือต่อสู้กับใคร รับก็มีพิมพ์คุยกับอดีตภรรยาสาวอยู่ แต่แค่มันคุยจบกันไม่ลงตัวแค่นั้นเอง

by TVPOOL ONLINE