เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าแต่งงานกันมา 4 ปีแล้ว สำหรับคู่รัก หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ล่าสุดเจอทั้งคู่  จึงอัพเดตแผนการมีลูกซึ่งตอนนี้อยู่ในขบวนการฝากไข่ พร้อมเผยละครที่สามีเล่นค่อนข้างถอดเยอะเลิฟซีนเยอะ แต่พอเป็นเราจะเล่นบทแบบนี้มั้ง เขาก็แบบอย่าเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นุ่น: “ก็เข้าใจแหละนะว่าทุกคนก็ลุ้นกันอยู่ นุ่นก็มีตัวอ่อนอยู่ ด้วยความที่เปิดคลินิกด้วย เหมือนกับว่าเราไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น เหมือนชีวิตลูกเราก็อยู่ในมือหมอ เพียงแค่รอความพร้อม

คือนุ่นก็มีตัวอ่อนอยู่ แต่ด้วยความที่เป็นคนระวังกลัวว่าถ้าเกิดมันไม่เวิร์คมันจะมีสำรองไหม คือตอนนี้นุ่นก็ยังอยู่ในกระบวนการที่อยากจะเก็บไข่ต่อ เพราะด้วยอายุที่พอได้อยู่ก็อยากจะเก็บ 1 2 3 4 สำรองไว้บ้าง.

คือจริงๆอ่ะตัวนุ่นน่ะพร้อมหมดเลยนะจะใส่เมื่อไหร่ก็ได้เลย แต่ด้วยความที่เราอ่ะได้ตัวอ่อนน้อย นุ่นน่ะกลัวแค่ว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้นในความผิดพลาดของตัวเอง แล้วต้องมานั่งเก็บใหม่ เพราะทุกโปรเซสในการทำน้อง มันต้องมีหยุดเดือน สองเดือน สามเดือน และรอเวลา ตอนนี้ก็มีความรู้สึกว่าถ้าใส่แล้วติดก็คือมันยาวเลย แต่ถ้ามันไม่ติดจะมานั่งเริ่มใหม่ มันไม่ไหวหรอก


คือจริงๆนุ่นก็มีเวลาอีกไม่เยอะหรอก การเก็บไข่อ่ะ กินบำรุงมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าเกิดเดือนนี้เก็บไม่ได้เราก็เอาใหม่ แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด”

คุณสามีเร่งไหม?

หลุยส์: “ไม่ครับ เพราะว่าการเร่งเขา หรือการบอกเขา มันเป็นเรื่องของการกดดันซึ่งความกดดันน่ะมันมีปัจจัยสูงในการทำให้เครียด”

ตอนนี้สามีเอะอะโชว์?

หลุยส์: “โชว์นิดเดียวเอง โชว์เยอะหรอ”

นุ่น: “(หัวเราะ) เมียนี่แหละโชว์ให้”

หลุยส์: “หมายถึงการออกกำลังกายการฟิตหุ่นหรอ คือผมว่าด้วยอายุด้วย เรามาถึงจุดหนึ่งที่เราปล่อยมาซักพักนึงทำงานอย่างเดียวก็ไม่ได้ดูแลสุขภาพมาตั้งแต่.. คือช่วงวัยรุ่นน่ะ ผมก็เคยออกกำลังกายหนักมาเหมือนกัน ตอนนี้มันก็อยากจะเคลียร์ศักราชให้กับตัวเอง เพราะเราอยู่ในเลขสี่แล้ว เราก็อยากจะอยู่ให้มันดี”

 

เรียกเป็นสายโชว์ไปแล้ว?

หลุยส์: “บ้ายังไม่ถึงขั้นนั้น”

นุ่น: “ยังไม่ถึงขั้นนั้น ยังหวงอยู่ แต่ว่าเนี่ย เดี๋ยวมีละครพี่หลุยส์จะแบบโอ้โหตีกันบ่อยมากเลย เลิฟซีนกระจายเลย แล้วถอดทรงถอดเสื้อ แล้วเราก็แบบ ..เห็นไหมไม่เถียงจริงด้วย คือก็ไม่ได้หวงหรอก แต่ฮือ มันวาบหวิวอยู่นะ และถอดเสื้อตลอดคือและประเด็นตอนท้ายอ่ะ ไม่ได้เอาเราไปนะ ไม่ได้ชวนไปกองนะ คือให้เห็นทีเดียวเลย นี่ก็ลุ้นอยู่ว่า .. ตอนพาไปก็ไปซีนอื่นไปไปซีนยิงปืน เลิฟซีนไม่บอกไม่พูดเลย”

แล้วถ้าเราไปเห็นจะทำใจได้หรอ?

นุ่น: “ก็ต้องทำใจได้แหละแม่ ถ่ายแล้วทำอะไรไม่ได้”

หลุยส์: “ตอนสำคัญที่สุดที่รับเรื่องนี้มามันก็มีเขียนมาบอกอยู่แล้วว่ามีเลิฟซีนมาก แต่ก็ไม่ได้รู้ว่ามันมากแค่ไหน แต่ว่าเรารู้ปุ๊บ คนแรกที่บอกก็ต้องบอกนางก่อน”

นุ่น: “เล่าแต่เล่าไม่หมด (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ แต่ก็อย่างที่เขาเข้าใจแหละ นุ่นก็ช่วยเขาอ่านบท คือตอนในบทมันก็เขียนมาแรงแล้วแหละ ว่าอุ๊ย แต่ในความเป็นจริงเราก็รู้ว่าจะทำได้ประมาณนึง แต่นุ่นก็ไม่ค่อยซีเรียสหรอก เพราะว่าตัวเขาเองเขาจะรู้ลิมิตเขาได้แค่ไหน เราอยู่ด้วยกันมานาน อยู่ในธุรกิจบันเทิง เราเข้าใจเราโตแล้ว เรารู้ว่าต้องมีฉากแบบนี้ แล้วก็รู้สึกว่ามันฉากจบก็คือจบ มันไม่ใช่ชีวิตจริง แต่อยู่ในบ้านคือ… ละครออน มันต้องมีอะไรมากกว่านี้อีก เพราะว่าดูหลุยส์ไม่ค่อยพูด”

 

หลุยส์: “คือนานทีมันจะมีบทแบบนี้มามากกว่า เราไม่ได้เลือกเพราะว่ามันเป็นบทแบบนี้ แต่ถ้ามันมีบทแบบนี้มา เราก็อยากจะลองเล่นดู แต่อาจจะมีคิดมากกว่านี้ในการรับบทเพิ่ม แต่ถ้าเกิดมีเรื่องแบบนี้เข้ามาก็อาจจะไม่ได้รับแบบนี้แล้วไง”

อย่างนี้ต้องเอาบทให้นุ่นอ่านก่อนไหม?

หลุยส์: ”คือต้องให้เขาอ่านอยู่แล้วครับ”

แล้วถ้าในทางกลับการเป็นนุ่นรับเลิฟซีน?

นุ่น: “(สายหัว) นี่ก็เฝ้ารออยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีบทแบบนี้เข้ามา”

หลุยส์: “ก็ยังไม่มีมาไง”

นุ่น: “ถึงมีก็.. มีก็เคยมาติดต่อบอก ว่ามีเลิฟซีน เล่าให้นางฟัง นางก็แบบพูดสองมุม ก็แล้วแต่นะ ว่าจะเล่น ไม่เล่น แต่ถ้าไอก็คือไม่เล่น”

ไม่ผ่านด่านสามี?

นุ่น: “เออถ้าเป็นเราอ่ะ เขาไม่ให้เราเล่น แต่ว่าไม่เป็นไรทุกวันเนี่ยผัวเลี้ยง(หัวเราะ)”

by TVPOOL ONLINE