เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีแต่คำว่าความประทับใจ !! CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขให้อินเตอร์แฟนเป็นของขวัญ จัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมงใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN KOREA


สร้างปรากฏการณ์ความฮอตข้ามประเทศอย่างน่าภาคภูมิใจในซีรีส์วายไทย สำหรับ PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN KOREA ของทั้ง 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ , ปิง โอบนิธิ , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ , ป๊อป ภัทรพล และ ลี อัสรี จาก CHANGE2561 ล่าสุดได้เดินทางไปมอบความสุขให้กับอินเตอร์แฟนที่คอยซัพพอร์ตมาตลอดตั้งแต่ซีรีส์เริ่มจนจบ เมื่อวัน เสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ Baekam Art HALL ประเทศเกาหลี โดย CHANGE2561 ได้จับมือร่วมกับ W-STORY และ Aplan International โดยการเดินทางไปจัดงาน FAN MEETING ที่ประเทศเกาหลีครั้งแรกของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น


โดยภายในงาน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN KOREA เหล่านักแสดงทั้ง 12 คน ได้จัดเต็มความสุข ความสนุกกว่า 2 ชั่วโมง ทั้ง 2 รอบ ให้อินเตอร์แฟนแบบเต็มพิกัด พร้อมจัดโชว์สุดพิเศษด้วยการพาแฟนๆเข้าสู่โหมดของ SET เพลงแทนความรู้สึกของเหล่าตัวละคร “PIT BABE THE SERIES” และการเล่นเกมส์ โดยแบ่งทีมเป็น X-Hunter พาเวล , พูห์ , นัท , ปิง , ไมเคิล , ท๊อปเทน และ Red Racing สายลับ , ภณ , เบนซ์ , กาฟิวส์ , ป๊อป , ลี โดยเริ่มจาก LOVE’s FILM เกมส์ย้ายกระดาษด้วยปาก และ LOVE’s POST-IT เกมส์ปิดตาแล้วเอาโพสต์อิทออกด้วยปาก เจอโหมดนี้เข้าไปทำเอาแฟนๆถึงกับฟินกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ และในงานนี้อินเตอร์แฟนยังได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยวีดีโอแฟนโปรเจครวบรวมภาพประทับใจของทั้ง 12 หนุ่ม พร้อมเขียนความรู้สึกจากใจแฟนคลับถึงนักแสดงที่ตัวเอง ชื่นชอบที่ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังทำเซอร์ไพรส์จัดเค้กวันเกิดก้อนโตให้ 4 นักแสดง พาเวล , ภณ , นัท และไมเคิล ที่เกิดในเดือน พฤษภาคม นี้ ทำให้บรรยากาศภายในงานอบอวลอบอุ่นเต็มไปด้วยความสุขทั้งแฟนคลับและศิลปิน

เวลาเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” ก็ได้กล่าวขอบคุณในความรักจากอินเตอร์แฟน ทุกคนที่มอบให้ หลังจากนั้นเป็นการถ่ายรูปรวมกันและปิดท้ายงานนี้ด้วยเพลง ถึงจะน้อยแต่100% ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลา FAN BENEFIT และการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆเรียกได้ว่าเป็นของขวัญปลื้มปริ่มหัวใจกันถ้วนหน้า ปิดฉากความสุขที่ประเทศเกาหลีแล้ว คิวต่อไปของปักหมุดเตรียมไปพบกับอินเตอร์แฟนกันต่อใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN TAIPEI

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ตำรวจบุกยึด สินค้าอาร์ตทอยจำนวนมาก กลางห้างดัง

ภายในปี 2578 น้ำแข็งขั้วโลกเหนือจะละลายจนเกลี้ยง หากยังไม่หยุดเผาเชื้อเพลิงฟอสซิล

by TVPOOL ONLINE