เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  โอ๊ยๆๆ วงการบันเทิงเนี่ย ใครว่าบันเทิ้งงงบันเทิงกัน บอกเลยว่าถ้าได้มาคลุกคลีกับฉากหลังอย่าง “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” แล้วล่ะก็ ทุกคนจะไม่คิดว่ามันบันเทิงเลยจริงๆ! คนภายนอกที่ไหนจะไปรู้ว่าวงการบันเทิงอย่างที่ใครหลายคนอยากจะก้าวเข้ามาเนี่ย มีเรื่องเสื่อมๆ เสียๆ ให้ได้เม้าธ์กันทุกวี่ทุกวัน ไม่ใช่เรื่องดีๆ ด้วยนะ เป็นเรื่องคาวๆ เหม็นเน่ากันจนทนกลิ่นไม่ได้เลยล่ะ อย่างคราวนี้เรื่องที่ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” หยิบยกมาเป็นอุทาหรณ์สำหรับซุปตาร์หลายๆ คน ก็คงไม่พ้นเรื่องพฤติกรรมเน่าๆ ของซุปตาร์หนุ่มสุดหล่อ ที่ถึงแม้ว่าการทำงานจะดีมีความสามารถแค่ไหน แต่ก็ไม่สามารถลบการกระทำแย่ๆ ไปได้แน่นอน เพราะดูเหมือนว่ายิ่งซุปตาร์หนุ่มคนนี้อยู่ในวงการบันเทิงนานเท่าไหร่ ความทระนงตนก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนไม่เห็นหัวใคร ไม่ว่าจะเป็นหัวหงอกหรือหัวดำ อีตานี่ก็มองข้ามไปหมดทุกหัว จุดนี้คงไม่ต้องเซ่ดกันล่ะนะ ว่าคนรอบข้างจะเอือมระอากันแค่ไหน เพราะการที่จะอยู่ในวงการบันเทิงได้ยาวนานนั้น สิ่งแรกที่ควรจะมีก็คือความอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ใช่หัวรั้นไม่ฟังใครเหมือนอีตาซุปตาร์คนนี้
  ไม่ใช่แค่เรื่องของมารยาท เพราะอีตานี่ยังมีข่าวค(ร)าวเกี่ยวกับชะนีให้แฟนคลับได้ปรี๊ดแตกเล่นอีก ที่สำคัญไม่ใช่ชะนีที่คิดจะคบจริงๆ จังๆ ซะด้วยนะ เพราะคุณซุปตาร์ที่ว่าแค่ควงขึ้นคอนโดฯ เล่นๆ เฉยๆ เรียกว่าควงไว้แก้ขัดนั่นแหละ นังชะนีน้อยก็โง่แสนโง่ ปล่อยให้เขาเก็บไว้เป็นนางบำเรออยู่ได้ เพราะดูจากนิสัยและสันดานของอีตาซุปตาร์นี่แล้ว บอกเลยว่าคนหยิ่งผยองแบบนี้ คงไม่ปล่อยให้ชะนีหน้าไหนมาขัดขวางความโด่งดังของตัวเองได้หรอก การมีแฟนคลับเยอะๆ ก็ต้องคอยระวังตัวเรื่องผู้หญิงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ขืนปล่อยให้ตัวเองมีข่าวเกี่ยวกับชะนีบ่อยๆ แฟนคลับก็หดหายหมดน่ะสิ ผลงานก็ได้ขายไม่ออกกันพอดี เพราะฉะนั้นพอเริ่มมีข่าวขึ้นมา พ่อซุปตาร์คนดังก็เลยสลัดทิ้งสาวน้อยวัยกระเตาะนั่นอย่างไม่ไยดีเลยน่ะสิ
  หึๆๆ ทำอะไรไม่เคยเห็นใจคนอื่นแบบเนี้ย ยังไงก็ระวังตัวให้ดีนะจ๊ะพ่อซุปตาร์คนเก่ง สักวันจะโดนแฉแบบจังๆ จากดังจะได้กลายเป็นดับไม่รู้ตัว! “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ขอทำนายไว้ล่วงหน้าเลย!!