เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาวเกาหลี ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ไม่น่าเชื่อว่าจะอายุ 42 ปี อายุเป็นแค่ตัวเลขจริงๆ

เปิดเผยความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับอายุที่มากขึ้นไว้ว่า

“ฉันไม่กังวลเกี่ยวกับการแก่ตัวค่ะ แม้ว่าฉันจะมีงานที่ต้องอยู่หน้ากล้องก็ตาม แม้ว่าฉันจะพยายามทำให้ดูอ่อนกว่าวัยเล็กน้อยแต่การแก่ชราก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ฉันไม่สนใจที่จะลบสัญญาณแห่งกาลเวลาที่ล่วงเลยตามธรรมชาติไปจากใบหน้าของฉันค่ะ”

“ทำไมต้องพยายามรักษารูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ไว้เมื่อคุณอายุมากขึ้นด้วยล่ะคะ ฉันคิดว่าการเลือกเสื้อผ้าที่เรียบง่ายและการแต่งหน้าที่บางเบากว่าในช่วงวัยหนึ่งจะดูมีสไตล์มากกว่าค่ะ” นักแสดงสาวให้ความเห็น

ซงฮเยคโย ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับ ‘Dark Nuns’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เธอถ่ายทำหลังจากซีรีส์เรื่อง ‘The Glory’ (2022)

“ในขณะที่ถ่ายทำ ‘The Glory’ ชีวิตของฉันในฐานะ ซงฮเยคโย นั้นไม่มีเลยค่ะ เราถ่ายทำซีรีส์นี้เกือบทุกวันเป็นเวลาเจ็ดเดือน ฉันต้องใช้ชีวิตและหายใจในฐานะ ‘มุนดงอึน’ ตลอดเวลาตั้งแต่ลืมตาในตอนเช้าจนเข้านอนค่ะ”

“หลังจาก ‘The Glory’ จบลงและฉันไม่ได้เป็น ‘มุนดงอึน’ อีกต่อไปแล้ว ฉันกลับรู้สึกว่างเปล่ามากเลยค่ะ ฉันคิดว่าเป็นเพราะละครเรื่องนี้ทำให้อารมณ์เสีย และตัวละครที่ฉันเล่นคือคนที่มีประสบการณ์ทุกข์ทรมานค่ะ” ซงฮเยคโย กล่าว

“แม้ว่าจะใช้เวลานานพอสมควร แต่ฉันได้ละทิ้ง ‘มุนดงอึน’ มากพอที่จะรับโปรเจ็กต์ใหม่แล้วค่ะ

ซงฮเยคโย อธิบายถึง ‘Dark Nuns’ ว่า “มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่ชีสองคนที่พยายามช่วยเหลือเด็กที่ถูกวิญญาณชั่วร้ายเข้าสิง และมันก็เป็นภาพยนตร์ที่ตัวละครหญิงเป็นผู้ขับเคลื่อนการเล่าเรื่องค่ะ”

“กระบวนการหลังการผลิตมีความสำคัญอย่างยิ่งในภาพยนตร์แนวลึกลับ ฉันแสดงฉากต่าง ๆ โดยปล่อยให้จินตนาการของฉันมีพื้นที่สำหรับเอฟเฟ็กต์ CG ตอนนี้ฉันรอคอยที่จะได้เห็นว่าสุดท้ายงานมันจะออกมาเป็นอย่างไรค่ะ แม้ว่ามันจะท้าทายแต่ก็เป็นอะไรที่สนุกเหมือนกันค่ะ ฉันสังเกตเห็นสีหน้าที่ไม่คุ้นเคยบนใบหน้าของฉันซึ่งแตกต่างจากสีหน้าของ ‘มุนดงอึน’ มันช่างน่าทึ่งจริง ๆ ค่ะ”

by TVPOOL ONLINE