เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตกรณีที่ สาวนุ้ก สุทธิดา ออกมาโพสต์ข้อความ ว่า

“”แล้วมากระโดด!! กันนะคะ กระตุ้นการทำงานให้แก่ภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อกันค่ะ
กับคุณครูใบไผ่ ในคลาส Aero Jump สำรองคลาสด่วน รับคลาสละ14ท่านเท่านั้นค่ะ สำรองคลาสได้ที่ 08-6306-5999 ,ไลน์ : @venicediyoga (ใส่ตัว@ก่อนค่ะ) #aerojump #aerojumpthailand #trampolineworkout #trampolinefitness @venicediyoga #ยินดีกับเพื่อนด้วยนะ @oakenoak @m_monkichi @kru_baipai #คลาสเหมือนกันไม่อิจฉากันนะคะมันไม่ดี

#ไม่ได้เป็นต้นกำเนิด #อย่าโวย #ที่จำได้โอ๊คที่เคยเป็นเพื่อนคุณน่ะเค้าคิดก่อนด้วย #คุณน่ะลอกเค้า #คนที่ไม่ออกกำลังกาย #กินยาลดความอ้วนเพื่อผอมอย่างคุณหรือจะคิดได้ #ทำธุรกิจเกี่ยวกับการออกกำลังกาย #ควรมีน้ำใจนักกีฬาค่ะ #อย่าเห็นแก่ตัวจนเกินงาม!!! #มันน่าอาย #นี่แหละข้อต่างระหว่างคนทำด้วยใจรักกับคนหิวเงิน #หยุดสตอ #แล้วมาสตรองเถอะค่ะ””

 

ซึ่งทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยและพากันชี้เป้าว่า คนที่นุ้ก แอบเเซะ น่าจะเป็นนางเอกคนดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รึเปล่า? เพราะเจนี่ เองก็เคยออกมาเคลมว่า คลาสออกกำลังกายเต้นแทรมโพลีน เป็นคลาสเฉพาะที่ 911 ของตัวเองเป็นแห่งแรกในประเทศไทยด้วย

ดราม่าท่าจะเดือดขนาดนี้…ทำให้สาวนุ้กต้องออกมาเคลียร์ ผ่านทาง รายการไนน์เอ็นเทอร์เทน ระบุว่า

ตนไม่ได้หมายถึง เจนี่ แต่หมายถึงเจ้าของคลาสแทรมโพลีนที่เคยเป็นเพื่อนร่วมก๊วนออกกำลังกายด้วยกันมา ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งใจจะเปิดคลาสออกกำลังกายคลาสนี้ด้วยกัน แต่มีปัญหาไม่ลงตัว คนหนึ่งเลยแยกไปเปิดคลาสกับเจนี่ ส่วนเพื่อนอีกคนที่ตนร่วมแสดงความยินดีแยกมาเปิดคลาสของตัวเอง

พอเพื่อนของนุ๊กมาเปิดคลาสของตัวเอง เขาก็ให้ผู้จัดการดาราดังมาลองเต้น ซึ่ง ผจก. ดาราดังคนนั้นเขาก็ถ่ายคลิปตอนเต้นเหมือนช่วยโปรโมทลงอินสตาแกรมให้ แล้วพอคนที่แยกไปทำคลาสกับเจนี่เห็นคลิปนี้ปุ๊บ ก็เลยโทรไปหา ผจก.ดาราคนนั้นว่า ให้ช่วยลบคลิปเต้นที่คลาสโน้นทิ้งไปได้ไหม เพราะคลาสเต้นแทรมโพลีนเขาสอนเป็นที่แรกในไทย แต่ ผจก. ดาราคนดังไม่ลบ เพราะเพื่อนนุ๊กก็ดูแลดี ไม่มีเหตุผลที่จู่ๆ จะไปลบคลิปทิ้ง แล้วเรื่องก็ไม่จบ คนใกล้ตัวเจนี่ก็เลยโทรมาหา ผจก. ดาราคนที่ว่านี้อีกว่า ขอให้ลบคลิปเหมือนกัน”
นักแสดงสาว บอกว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้ก็ไม่เกี่ยวกับตนโดยตรง แต่เห็นเพื่อนมีปัญหาก็เห็นใจ และในความเป็นจริงคลาสนี้ทั้งสองฝ่ายก็ร่วมคิดกันมา โดยนำต้นแบบมาจากต่างประเทศ เพียงแค่ฝ่ายคู่กรณีเปิดตัวก่อนเท่านั้น ซึ่งถ้าต้องการทำให้ไม่เหมือนใคร ควรคิดเองและไปจดสิทธิบัตรไว้
“กีฬาเป็นสากล ถ้าคิดจะทำธุรกิจกีฬา ต้องมีน้ำใจนักกีฬา ต้องรู้ว่าคนทำธุรกิจประเภทนี้เขาทำกันอย่างไร จะทำธุรกิจอะไรต้องมีคุณธรรมนำหน้า อย่าเอาแต่เงิน จะขายอย่างเดียว ให้คิดถึงลูกค้าด้วย ยืนยันว่านุ๊กไม่ได้เจาะจงว่าใคร แต่พูดถึงสิ่งที่ถูกต้อง ไม่รู้ว่าสมควรพูดหรือเปล่า แต่สิ่งที่เขาทำก็ต้องกลับไปถามตัวเองด้วยว่ามันถูกต้องหรือไม่”

 

cr.NINE ENTERTAIN

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online