เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงท้องแก่ 7 เดือน ที่อุทัยธานี บอกกับสามีว่าปวดท้องหนัก ขอไปเข้าห้องน้ำช่วง 5 ทุ่ม แต่ตีหนึ่งยังไม่ออกมา สามีเข้าไปดูเจอนอนจมกองเลือด ส่วนในโถชักโครกมีศพทารก เสียชีวิตแล้วทั้งแม่และลูก คาดอาจเบ่งแรงเกินไป จนลูกหลุดออกมา…

วันที่ 9 ก.ย. ร.ต.อ.ภาคิน ทิน้อยสกุล พงส.สภ.เมืองอุทัยธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงท้องแก่ตกเลือด เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งแม่และเด็ก จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัยธานี มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 4 ม.2 บ้านเนินฟักทอง ต.หนองแก จ.อุทัยธานี

ภายในห้องน้ำ พบศพนางสุรีรัตน์ วงษ์ใจ อายุ 36 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อ นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ ใกล้กันพบกองเลือดอีกกอง และเด็กทารกเพศชาย อายุครรภ์ 7 เดือน เสียชีวิตอยู่ในชักโครก

สอบถามนายดิเรก เอี่ยมโอบ อายุ 41 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ภรรยาตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือน ก่อนเกิดเหตุ ช่วง 5 ทุ่ม ผู้ตายบอกว่าปวดท้องอุจจาระ ขอไปเข้าห้องน้ำ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเวลาผ่านไปเกือบตี 1 ภรรยายังไม่ออกมา ตนจึงได้ไปเรียก ก่อนจะเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปพบว่า ภรรยานอนจมกองเลือด ส่วนในชักโครกมีเด็กทารกอยู่ จึงได้โทรแจ้งตำรวจ

ต่อมา แพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัยธานี ได้ชันสูตรศพผู้เป็นแม่และเด็ก คาดว่า ระหว่างที่แม่ซึ่งท้องแก่กำลังปลดทุกข์ อาจจะเผลอเบ่งแรง ทำให้ลูกในท้องไหลออกมาก่อนกำหนด ก่อนที่จะตกเลือด เสียเลือดมาก ไม่สามารถช่วยตัวเองรวมทั้งทารกได้ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคู่

ด้านญาติของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ติดใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพแม่และลูกให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ