เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยบอกแล้วว่า หลายรายการของบริษัทเวิร์คพอยท์ ฯ ได้รับความนิยมไม่เพียงแต่ในประเทศ แต่หลายประเทศก็สนใจขอซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิต

ล่าสุดก็มีความคืบหน้าแจ้งมาว่าตอนนี้รายการ ‘แก๊งค์นมกล่อง’ และ ‘ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว’ ที่ บริษัท Dong Tay Promotion (ด็อง ไตย โปรโมชั่น) ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ของเวียดนาม ซื้อไปผลิตเองเป็นเวอร์ชั่นเวียดนามนั้น ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว โดยทีมงานเวิร์คพอยท์ ที่นำทีมโดยนายธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ ได้เดินทางไปให้คำแนะนำในการผลิตอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้รายการแก๊งนมกล่องเวอร์ชั่นเวียดนามนั้น ใช้ชื่อรายการว่า ‘Sieu Hai Nhi’ (ซิวไฮ่หนี) เริ่มออกอากาศแล้ว ทางช่อง HTV 7

ส่วนชิงร้อยชิงล้านฯ ที่ใช้ชื่อรายการว่า ‘KY TAI THACH DAU WOW WOW WOW’ (คี ไต๋ ทัด เด๊า ว้าว ว้าว ว้าว) จะออกอากาศราวปลายเดือนกันยายนนี้ โดยดารานักแสดงตลกชั้นนำของประเทศ มาเป็นเสมือน ‘แก๊งค์ 3 ช่า’ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหล่า,พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ,ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข) รวมถึงตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ของเมืองไทย มาดำเนินรายการ โดยไม่มีพิธีกรหลัก เหมือนที่บ้านเรามีปัญญา นิรันดร์กุล และจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา

ที่มา – chanelnews

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online