เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.59 ชาวบ้านโคกขาม ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ ได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ ที่บ้าน น.ส.บุษรารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี หลังจากนายสิทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ แจ้งว่า ถูกผู้บริหารโรงเรียน ใช้มือซ้ายตบกึ่งบ้องหูกึ่งศีรษะ จนหัวทิ่มล้มฟุบกับโต๊ะนักเรียนภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์

โดย น.ส.บุษรารัตน์ มารดา กล่าวว่า ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่าถูกผู้บริหารโรงเรียน ตบศีรษะจนกระแทกกับโต๊ะ โดยลูกชายได้ เล่าว่าช่วงเย็นผู้บริหารรายนี้ได้เดินมาที่ห้องคอมพิวเตอร์แล้วถามนักเรียนหลายคนที่อยู่ในนั้นว่าครูผู้สอนไปไหน แต่ยังไม่มีใครตอบ ตนเองซึ่งนั่งอยู่ใกล้ๆ ได้ตอบว่า ครูปล่อยแล้ว ทำให้จากนั้น ผู้บริหารได้ใช้มือตบที่ศีรษะตนเองอย่างแรง พร้อมกับบอกว่า “ทำไมไม่มีครับ” จึงพูดกลับไปว่าจะโทรบอกแม่ว่า มาตบผมทำไม ซึ่งผู้บริหารได้ตอบกลับว่า “มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร”
น.ส.บุษรารัตน์ เปิดเผยว่า ช่วงเย็นตนเองได้เดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อที่จะสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับได้รับคำตอบจาก ผู้บริหารว่า มือที่ตบเด็ก เป็นข้างที่ไม่ถนัดถ้าอีกข้างหนึ่งแรงกว่านี้ สร้างความไม่พอใจให้กับตนเองเป็นอย่างมากเตรียมแจ้งความดำเนินคดี โดยต่อมาผู้บริหารโรงเรียน ได้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เกรด 4 เด็กทุกวิชาจนกว่าจะจบ ม.6 ตนเองจึงเดินทางกลับ ซึ่งเช้าวันนี้ ลูกชายไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่มีอาจารย์ที่ปรึกษาโทรศัพท์มาให้ไปโรงเรียน ซึ่งตน ยืนยันว่า หาก ผู้ก่อเหตุไม่มาขอโทษพร้อมจะแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

ที่มา – ข่าวสด