เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮากันทั้งโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าบ่าว นายเกรียงไกร ขัดสา หรือ โจ้ พ่อหนุ่มนักวิศวกร และครอบครัว ยกขบวนขันหมากมาสู่ขอ นางสาวเกวลิน กิติวรรณ์ หรือ แอนนี่ พร้อมหอบทองคำ 120 บาท เท่าน้ำหนักเจ้าสาวแบบเป๊ะเวอร์ มันปัง มันจึ้ง วาสนาเจ้าสาวของแท้

ข่าวที่น่าสนใจ

มูฟออนจริงอะเปล่า? พีเค โผล่คอมเมนต์ชม “โยเกิร์ต” เพจดังฉะ ให้เกียรติคนใหม่ด้วย !

ไม่โดนก้านมะยมแล้ว!! ญาญ่า อวดลุคแซ่บอาบแดดริมหาดสเปน ด้าน พี่แบร์ เป็นคนตรวจรูป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีเริ่มขึ้นเมื่อช่วงเวลา 09.09 น. และระหว่างที่ขบวนขันหมากได้แห่เข้ามานั้น พบว่าญาติฝ่ายเจ้าสาวได้ใช้เข็มขัดนาค เข็มขัดเงิน สร้อยทอง กั้นเป็นประตูเงินประตูทอง และยิ่งกว่านั้นยังพบว่า แม้แต่คนงานและเพื่อน ๆ ยังเอาเชือกที่สำหรับขึงเต็นท์มากั้นเช่นเดียวกับบรรดาเด็กเสิร์ฟของโต๊ะจีน ได้นำผ้าผูกเก้าอี้มากั้นเป็นประตูเงินประตูทอง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี บิว พงค์พิพัฒน์ หรือ บิว เดอะสตาร์ ก็มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวอีกด้วยเช่นกัน

ส่วนไฮไลต์ของงานคือที่ทุกคนฮือฮามาก เพราะไม่มีใครรู้ว่า เจ้าบ่าวได้นำสินสอดทองหมั้นมาแต่งเจ้าสาวในครั้งนี้มีอะไรบ้าง เมื่อถึงเวลาเปิดดูสินสอดพบว่า เป็นทองคำแท่ง และทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 120 บาท แหวนเพชร 2 วงน้ำหนัก 3 กะรัต และเงินสด 400,099 บาท

เมื่อทั้งคู่เรียนจบต่างคนต่างมีงานทำซึ่งเป็นวิศวกรทั้งคู่ หลังจากนั้นจึงได้ให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอเพื่อแต่งกับเจ้าสาว แม้ว่ารูปร่างเจ้าสาวนั้นจะอ้วนตุ้ยนุ้ย ตนก็รักและเมื่อเห็นว่าน้ำหนักแฟนตนมีน้ำหนักถึง 120 กิโลกรัม ตนจึงได้นำทองคำน้ำหนัก 120 บาทมาแต่งในครั้งนี้ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาคนโสดอย่างเราทำได้แค่อวยพรขอให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวรักกันไปนานๆ นะคะ