เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีหนุ่มขับรถเก๋งโตโยโต้า นิวยาริส ซิ่งชนด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ บริเวณตรงข้ามซอยพหลโยธิน 56 ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 9 ก.ย. 59 เป็นเหตุให้ ดาบตำรวจ อนุสรณ์ มะโนเล็ก ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 กอง 1 บก.จร เสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวหนุ่มคนขับเจ้าของรถไปทำการรักษา แต่กลับไม่ยอมเซ็นยินยอมให้ทางโรงพยาบาลเจาะเลือด เพราะกลัวจะถูกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ กระทั่ง พันตำรวจเอก ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจจราจร เผยว่า หากผู้ขับขี่ไม่ยินยอมให้ทดสอบระดับแอลกอฮอล์ ให้สันนิษฐานว่ามีเหตุอันควรเชื่อว่าเมาไว้ก่อน

ล่าสุด ได้ตรวจเลือดของผู้ต้องหาแล้ว พบว่ามีแอลกฮอล์ในเลือดจริง ตำรวจจึงตั้งข้อหา เมาและขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ส่วนการเยียวยาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตนั้น ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มอบเงินจำนวน 1.8 ล้านบาท อีกทั้งหากบุตรของผู้ที่เสียชีวิตต้องการเป็นตำรวจ จะได้รับสิทธิ์ในการบรรจุเป็นข้าราชตำรวจ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า นายฐานปกิจ สุปินะ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุขับรถชนตำรวจเสียชีวิตนั้น เป็นนายทหาร โดยเรื่องนี้ทาง พันตำรวจเอก สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ ผู้กำกับ สน.ดอนเมือง ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทหารยศจ่าอากาศโทจริง

ที่มา – workpointtv.com