เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ สาวพิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ พิม ซาซ่า ล่าสุดได้โพสต์ประกาศชัดลง IG    เล่นทำเอาตกใจว่า เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของสาวพิม และหนุ่ม ว่าน ธนกฤต หลังจากเมื่อปลายปี 2554 ก่อนทั้งคู่ก็เคยมีกรณี ห่างกันสักพัก มาแล้ว ซึ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทั้งคู่ยังมีความสุขกับการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวร่วมกันอยู่เลย

       ข้อความที่โพสต์ครั้งนี้ สาวพิมพ์ ระบุชัดว่า ตอนนี้สถานะของทั้งคู่เหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น และดูเหมือนเจ้าตัวจะยังไม่ค่อยอยากพูดถึงเหตุผลของการยุติความสัมพันธ์ซักเท่าไหร่ เพราะได้ขอร้องกับสื่อมวลชนว่า อย่าถามเรื่องนี้จากเธอและว่านอีกเลย…

      “เลิกถามและเลิกสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างพิมพ์กับว่านนะคะ เรา2คนยุติความสัมพันธ์แบบแฟนกันมาซักพักแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จากนี้ถ้าจะเห็นใครไปกับคนอื่นก็หยุดหาคำตอบนะคะ ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่จะหยุดถามเรื่องนี้จากเราทั้งคู่ พิมพ์โตไปพร้อมกับพี่ๆเพราะฉะนั้น ให้กำลังใจกันดีกว่ามีคำถามที่แย่ๆ เนอะ…”

      อย่างไรก็ตาม นี่คือ ครั้งที่ 2 ที่ทั้งคู่ประกาศแยกจากกัน  โดยลดสถานะลงเหลือแค่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น  ก็ต้องลุ้นกันว่าจะมีรีเทิร์นกันอีกหรือไม่ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online