เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เรียกได้ว่าเกิดอาการดีใจไม่ใช่น้อยสำหรับ “พอลล่า เทเลอร์” ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง หลังจากที่มีลูกสาวคนแรกน้อง ไลลา แล้ว ในงานนี้เจ้าตัวที่มาร่วมงาน เบบี้เลิฟ เบบี้ซุปตาร์ ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โดยสาวพอลล่า เผยความรู้สึกว่า

         “มีแล้วคะ พร้อมแล้วคะ ตอนนี้ประมาณ 4 เดือนนิดๆ ไปอัลตราซาวด์มาเรียบร้อยแล้ว ได้ผู้ชายคะ (ยิ้ม) ทาง เอ็ดเวิร์ด และทุกคนก็ตื่นเต้น เพราะเป็นหลานชายคนแรก ตอนนี้ยังอยู่อังกฤษไปมาเรื่อย ๆ คะ ทางคูณปู่ คุณย่า ยังไม่ได้เตรียมของรับขวัญอะไรมาก เพราะเพิ่งไปอยู่น้องประมาณ 2 อาทิตย์ สุขภาพครรภ์เท่าที่เช็กมาก็ดีคะ แฮปปี้ดี ไม่มีอาการแพ้ท้องอะไรเลย จริง ๆ ใจอยากมีลูกสัก 3-4 คนคะ” 

        อยากมีลูกเป็นแฝดบ้างไหม!!
         อยากได้มากแต่เราทำตามธรรมชาติคะ ถ้าได้ก็แฮปปี้มาก ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ก็มีไปเรื่อย ๆค่ะ (ยิ้มอย่างมีความสุข)
         
        วันเกิดเพื่อนคนสนิทอย่างเจนี่ เป็นอย่างไรบ้าง? 
         “เมื่อวานนี้กินข้าวแต่วันนี้ปาร์ตี้(หัวเราะ) เอ็ดเวิร์ด ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าตัวเราก็ยังปกติดี ส่วนของขวัญวันเกิดเจนี่ยังไม่ได้ซื้อเลยคะช่วงนี้ยุ่งกับเจนี่ก็ได้คุยคะ เมื่อวานก็เจอกันครั้งแรก เพราะว่าเราก็เพิ่งกลับจากต่างจังหวัด เค้าก็ดูแฮปปี้ดีเรายินดีด้วยไม่มีอะไรมากคะ เรื่องความรักเค้าไม่มีมาปรึกษาอะไร เค้าก็แฮปปี้กับวันเกิดของเค้าคะ เรื่องร่วมตัวไปเที่ยวกันวางแผนไว้ตลอดเลยเรื่องเที่ยว แต่ยังไม่ได้ไปเลย เรื่องไปกันครบแก๊งเป็นอะไรที่ยากมาก อาจจะรวมได้ 5 คน อีก 2 คนก็จะไม่ได้แล้ว การรวมตัวกัน 7 คน จึงเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะคิวไม่ตรงกัน อย่างเมื่อวานนี้ขาดเจน แต่วันนี้ยังไม่รู้ว่าจะขาดใคร ทุกครั้งต้องมีคนนึงที่มาไม่ได้ หวังว่าวันนี้จะปาร์ตี้ครบกลุ่มค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online