เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่าพบสัญญาณตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยเกิดดังขึ้นในลักษณะเป็นเหตุฉุกเฉิน บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.หน้าโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ จึงวิทยุแจ้งให้ตำรวจชุดสายตรวจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่อยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน และร้านสะดวกซื้อ มุงอยู่บริเวณตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ที่พื้นมีหินก้อนหนึ่งตกอยู่ และเมื่อตรวจสอบที่หน้าจอพบตรงบริเวณขอบจอแอลซีดีด้านล่างซ้ายได้รับความเสียหายยาวประมาณ 10 ซม. และมีพลาสติกที่ถูกทุบแตกหลุดออกมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ น.ส.พรพรรณ สุวรรณพยัคย์ ผู้จัดการธนาคารกสิกร สาขาตลาดเทศบาลเมืองตราด และเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาตรวจสอบความเสียหาย และพบว่าขอบพลาสติกหน้าจอแอลซีดีเสียหายไปเล็กน้อย แต่ตู้เอทีเอ็มยังสามารถให้บริการทางธุรกรรมได้ตามปกติ

เจ้าหน้าที่จึงสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อเล่นว่า จีจี้ ซึ่งเดินขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ใช้ก้อนหินทุบเข้าไปที่บริเวณหน้าจอแอลซีดี 1 ครั้ง และก้อนหินถูกเข้าที่ขอบพลาสติกที่หุ้มจอได้รับความเสียหาย แล้วเดินหลบหนีไป

ด้านน.ส.พรพรรณ กล่าวว่า ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นจากตู้เอทีเอ็มที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ และตรวจสอบความเสียหาย พบว่า ตู้เอทีเอ็มเสียหายเพียงเล็กน้อย และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่า ผู้ที่ทุบตู้เอทีเอ็มคือ หญิงสาวที่เคยมีปัญหากับธนาคาร โดยอ้างว่าถูกโกงเงินนับล้านบาท และไม่ได้คืน ซึ่งที่ผ่านมา ได้เขียนตัวหนังสือใส่กระดาษติดตามตู้โทรศัพท์ และที่จอดรถทั่วไปในเขตเทศบาลเพื่อต่อว่าธนาคารกสิกรมาตลอดหลายปี ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีพฤติกรรมเช่นนี้อยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาทำการสอบสวน และหารือกับจิตแพทย์เพื่อตรวจอาการป่วยทางจิตต่อไป

ที่มา – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool Online