เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       คลุมเครือแบบไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงใดๆ สำหรับประเด็นของรองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 หรือตำแหน่ง มิสซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2014  “ใบเฟิร์น อนัญญา มงคลไทย” ที่ทำท่ากำลังจะเตรียมตัวไปประกวดในระดับโลกแล้ว แต่เจ้าตัวก็ออกมาประกาศขอพ้นตำแหน่ง ท่ามกลางความงุนงงของเหล่าคนในแวดวงแฟนนางงาม ว่าเกิดอะไรขึ้น!!
 
       ซึ่งมีประเด็นดราม่ามาตั้งแต่ที่ต้องไปเทรนด์ฝึกวิชานางงามที่ฟิลิปปินส์แล้ว ที่สาว “ใบเฟิร์น” เป็นหนึ่งเดียวที่ไม่ได้ไปเทรนด์ด้วย โดยเหตุผลที่ถูกระบุออกมา คือ เธอป่วย  แต่แล้วก็มีข่าวออกมาระลอกใหญ่จากคนใกล้ชิดว่า สาว “ใบเฟิร์น” ได้พ้นจากตำแหน่งแล้ว   จน ณ บัดนี้ก็ไม่มีวี่แววที่กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะออกมาแถลงเหตุผลใดๆ  
 
       กูรูนางงาม อย่างนักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ  ได้ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ในโลกโซเชียลจากที่ได้สัมผัสวงในแวดวงนางงามว่า เป็นเหตุผลส่วนตัวของนางงามเอง ที่ต้องการสละตำแหน่ง   

       แถมล่าสุดสาว ใบเฟิร์น ได้ลบข้อมูลตำแหน่งจาก IG ส่วนตัวทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว   แต่เหล่าแฟนนางงามหลายคนก็ยังคงกังขาว่า เหตุผลจริงๆ คือ สละตำแหน่งเอง  ถูกบีบให้สละตำแหน่ง หรือถูกปลดตำแหน่งกันแน่… เชื่อว่าอีกไม่นานอาจจะมีแถลงอย่า่งเป็นทางการต่อไป  เพราะแว่วว่า คุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้วางตัวผู้ที่จะไปประกวด มิสซูปราเนชั่นแนล 2014 เป็นที่เรียบร้อย!! 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online