เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังผ่านวิกฤตชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ในที่สุดชีวิตก็ลงตัว..กับสาวแพท ที่เป็นข่าวใหญ่ในโลกออนไลน์เมื่อวานนี้ กับการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานจากหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง งานนี้สาวแพทคงได้มีแพทน้อยให้คุณแม่อุ้มสมใจในอีกไม่นาน วันนี้เรามาเปิดเผยความรักของคู่นี้กันว่า..กว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านอะไรบ้าง

2

กว่าจะถึงวันที่ทั้งคู่มีความสุขขนาดนี้ก็ต้องผ่านอะไรมามาก..
เพราะแพทเริ่มคบหาดูใจกับเบนซ์ ในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งกำลังเป็นกระแสคู่จิ้นกับ “โตโน่ ภาคิน”อยู่ แถมเพิ่งจะมีข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม “แจ๊ค” ไปจนทำให้ชาวเน็ตไม่ค่อยปลื้มเบนซ์สักเท่าไหร่นัก แต่สุดท้าย.. แพทกับเบนซ์ก็จับมือกันแน่นผ่านกระแสมาได้จนสังคมยอมรับว่า เป็นคู่ที่น่ารักที่สุด!! คาดว่าอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้รักกันขนาดนี้ เพราะทั้งคู่รู้จักกันในฐานะเพื่อนมาเป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว!

4

นอกจากความรักที่ดีกรีความหวานพุ่งแรงแล้ว แพทยังฮอตอย่างต่อเนื่อง ทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด ใครว่าได้แฟนรวยอย่างเดียว แพทเองก็ขยันตัวเป็นเกรียวจนเป็นที่รู้กันว่าเป็น “ดาราคิวทอง” สุดๆของวงการบันเทิงล่าสุดเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์อาหารเสริมจากญี่ปุ่น SANDY DETOX

6

และได้ข่าวมาว่า สาวแพทกำลังมีโครงการ เชิญชวนเพื่อนๆ
มาสมัครตัวแทนรุ่นที่ 4 พร้อมให้ทางแบรนด์เปิดอบรมการขายของออนไลน์อีกด้วยเพื่อช่วยให้ทุกคนได้มีรายได้จากการขายของออนไลน์ จากแบรนด์ที่ตัวเองกำลังเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งน่ารักและแสนดีแบบนี้ ชีวิตนางถึงลงตัวไปหมด LUCKY IN GAME! LUCKY IN LOVE! และพวกเราขอลุ้นให้มีแพทน้อยให้คุณแม่อุ้มเร็วๆนะคะ

7

5

ใครอยากสุขภาพดี หุ่นเพรียว ผิวขาวใสเหมือนแพท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.sandydetox.com
หรือ สั่งซื้อได้ที่ FB : sandydetoxไลน์ @sandydetox นะคะ

8

1