เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักวัยรุ่นชาวเวียดนามมีเซ็กส์กันครั้งแรก แต่ดันลงเอยด้วยความเจ็บปวดสุดทนจนต้องโร่หาหมอ หลังฝ่ายชายใช้ถุงก๊อบแก๊บสวมแทนถุงยางอนามัย เหตุเพราะอายคนขาย ไม่กล้าซื้อ

รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในกรุงฮานอยของเวียดนาม คู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่งได้มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บ มีแผลถลอกเลือดออกที่อวัยวะเพศทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง และเมื่อสอบถามก็ได้ทราบว่า ทั้งคู่เพิ่งจะมีเซ็กส์กันเป็นครั้งแรก แต่ด้วยความเป็นละอ่อนน้อยขี้อาย ไม่กล้าซื้อถุงยางอนามัย ฝ่ายชายเลยตัดสินใจใช้ถุงพลาสติกสวมแทนถุงยางเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ นำมาซึ่งประสบการณ์ครั้งแรกที่แสนเจ็บปวดสุด ๆ

เหงียน เท เลือง ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้เปิดเผยกับสื่อเวียดนามว่า หนุ่มสาวคู่นี้ยังอยู่ในวัยเรียนอยู่เลย พวกเขาใช้ถุงพลาสติกแทนถุงยางอนามัย ผลก็คือทำให้อวัยวะเพศเกิดการถลอกจนเลือดไหล เพราะถุงพลาสติกนั้นมีผิวที่หยาบและไม่มีความยืดหยุ่นใด ๆ เหมือนกับถุงยางอนามัยเลย

ขณะเดียวกันแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเองก็ให้ความรู้ด้วยว่า ถุงพลาสติกชนิดหนานั้นสามารถทำให้อวัยวะเพศฉีกขาดได้ ส่วนถุงพลาสติกแบบบางนั้น นอกจากจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้แล้ว ก็ยังฉีกขาดง่ายกว่าถุงยางอนามัยด้วย

อย่างไรก็ตามตอนนี้แพทย์ได้ให้ยาปฏิชีวนะกับคู่รักสุดซิ่งคู่นี้แล้ว รวมถึงให้ยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อบริเวณอวัยวะเพศด้วย

ทั้งนี้จากการสำรวจความเห็นนักศึกษามหาวิทยาลัยจำนวน 2,700 คน ซึ่งจัดทำโดยคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮานอย พบว่ามีนักศึกษา 16 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่าตนมีเพศสัมพันธ์กับคู่รัก แต่ในจำนวนนี้มีเพียง 1 ใน 3 เท่านั้นที่ใช้ถุงยางอนามัยในการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก และ 1 ใน 4 ยอมรับว่าอายที่จะซื้อถุงยางอนามัย

ที่มา – kapook