เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” เร่งเครื่องครึ่งหลัง ไล่แซง “คิวบา” 8-5 “ศุภวุฒิ” แฮตทริก ศึกฟุตซอลโลก นัดสุดท้ายแย่งอันดับ 2 ของกลุ่มกับ “อียิปต์”

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ก.ย. ตามเวลาไทย เป็นเกมนัด 2 ของกลุ่ม B เตะที่ โคลิเซโอ อีวาน เด เบดูต “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พบ คิวบา ทั้งคู่ต่างแพ้ในเกมแรก ไทย แพ้ รัสเซีย 4-6 ส่วน คิวบา แพ้ อียิปต์ 1-7
สำหรับผู้เล่น 5 แรกของไทย คณิศร ภู่พันธ์ (ผู้รักษาประตู), เลิศชาย อิสราสุวิภากร ที่มีข่าวว่าบาดเจ็บ ฟิตกลับมาลงสนามได้ทัน ร่วมด้วย จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม และ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
เริ่มเกมมา คิวบา ยิง 3 ลูกรวด จาก โดมิงเกซ นาทีที่ 6, บาเกโร นาทีที่ 8 และ มาร์เรโร นาทีที่ 12 จากนั้น ช้างศึก ไล่มา 2 ลูก จาก วิวัฒน์ ไทยเจริญ นาทีที่ 14 กับ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นาทีที่ 15 ไล่มา 2-3 ทว่าไทยมาเสียฟาวล์ครั้งที่ 6 เสียจุดโทษจุด 2 แม้ คณิศร เซฟได้ แต่ มาริโน ยิงซ้ำเข้าไป นาทีที่ 19 ก่อนหมดครึ่งแรก 2 วินาที ไทยจะได้จุดโทษจุดที่ 2 บ้าง ศุภวุฒิ ยิงเลียดไม่พลาด หมดครึ่งแรก คิวบา นำ 4-3
ครึ่งหลัง ไทย ตีเสมอ 4-4 จาก จิรวัฒน์  นาทีที่ 24 ทว่านาทีต่อมา คิวบา หนีไปอีก 5-4 จาก โดมิงเกซ ไทยไล่กดดันหนัก รัวเป็นชุดจากเจษฎา ชูเดช นาทีที่ 26, “กัปตันช้าง” กฤษดา วงศ์แก้ว นาทีที่ 28, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 33 กับ นาทีสุดท้าย เป็นแฮตทริกของตัวเอง หมดเวลา ไทย ชนะ 8-5
ผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน รัสเซีย ชนะ อียิปต์ 6-1 ทำให้กลุ่มนี้ รัสเซีย 6 แต้ม เข้ารอบแน่แล้ว อียิปต์ กับ ไทย 3 แต้ม และ คิวบา ไม่มีแต้ม นัดสุดท้ายกลุ่มนี้ วันที่ 17 ก.ย. ไทย พบ อียิปต์ เป็นการชิงอันดับ 2 ของกลุ่ม เตะเวลาไทย 06.00 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด อีกคู่ รัสเซีย พบ คิวบา
คู่อื่น กลุ่ม A โปรตุเกส ถล่ม ปานามา 9-0 ริคาร์ดินโญ ยิงคนเดียว 6 ลูก และ โคลอมเบีย เสมอ อุซเบกิสถาน 3-3

ที่มา – http://www.dailynews.co.th/