เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกอกถูกใจผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนมาก สำหรับคลิปวิดีโอไวรัลที่โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Panussabordee Som-za Nami เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงสาวผมสั้น หน้าตาน่ารักคนหนึ่ง นั่งเปิดหมวกร้องเพลง “หัวใจคนรอ” ของศิลปิน “ปิ่น The Star12” เพื่อหาทุนการศึกษาอย่างไพเราะ โดยผู้โพสต์ ได้ถ่ายคลิปนี้ที่ตลาดโต้รุ่งศรีเมืองอุบล จ.อุบลราชธานี ระบุข้อความว่า “น้องหาทุนการศึกษา น่ารักมาก เสียงดีด้วย ไปTheVoiceเถอะลูก เด็กโรงเรียนนารีนุกูล”

ล่าสุดผู้ชาวเน็ตแห่กดไลค์และแชร์คลิปนี้เกือบ 5,000 ครั้ง และมียอดผู้เข้าชมกว่า 300,000 ครั้ง หลายๆ คนที่ได้ชมนักเรียนสาวคนนี้ร้องเพลงต่างพากันประทับใจ และชื่นชมในเสียงร้องอันไพเราะของเธอจำนวนมาก

นักเรียนสาวที่อยู่ในคลิปชื่อว่า น้องแพร หรือ นางสาวจิณัฐตา ประทุมพันธ์ วัย 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนารีนุกูล จังหวัดอุบลราชธานี เปิดใจว่า ตนเองไม่คิดว่าจะมีคนดูคลิปและชื่นชมเยอะขนาดนี้ โดยปกติจะไปเปิดหมวกร้องเพลงกับพี่สาว ที่ตลาดโต้รุ่งศรีเมืองอุบลเป็นประจำอยู่แล้ว ประมาณสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง เพื่อหาทุนการศึกษา โดยเงินที่ได้มาจะนำมาให้แม่ ส่วนตัวเป็นคนชอบร้องเพลงและไม่เคยเรียนร้องมาก่อน คุณแม่จะเป็นคนพาเดินสายประกวดร้องเพลงตามงานและรายการต่างๆ ตั้งแต่ตนเองเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แล้ว สำหรับรางวัลใหญ่ที่เคยได้และภาคภูมิใจมากที่สุดคือ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 กิจกรรมแข่งขันขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ประเภทหญิง งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 65 ประจำปีการศึกษา 2558