เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        หลังจากที่ถูกโยงว่าสนิทคบกับสาวคนโน้นคนนี้ไปทั่วทั้งสาว “มัดหมี่ พิมดาว” และสาว “วาววา ณิชารีย์”  ล่าสุดหนุ่ม “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ที่ดูๆเหมือนจะเงียบหายไปจากงานจอทีวีพักใหญ่ เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดตผลงานพร้อมทั้งเผยสถานะเรื่องหัวใจว่า

        ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องบางระจันของค่ายบรอดคาซท์ฯ ทางช่อง 3ครับ  แล้วก็มีหนังของคุณชาย อดัม ครับ ผีห่าอโยธยา ตอนนี้ทำงาน 7วันเลยครับ ละคร 3วัน หนัง 4วันแล้ว อยู่กาญจนบุรีทั้ง 7วันเลยครับ  

        รู้สึกว่าละครถ่ายทำนานมากเลย!!
         “อย่างล่าสุดฝนตกตั้งแต่เย็น ทำให้ซีนช่วงเย็นไม่ได้ถ่าย เนื่องจากเป็นฤดูฝนทีมงานเขาก็เข้าใจนะว่าทุกคนก็เต็มที่แล้ว แต่ธรรมชาติไม่เอื้ออำนวยครับ ไม่มีใครน้อยใจนะครับ ทุกคนก็พยายามแสดงฝีมือเร่งเต็มที่ แบบวันที่ไม่มีฝนตกก็ถ่ายครบหมดทุกซีนเลยครับ ความคืบหน้าก็ประมาณ 80-90%  ส่วนตัวผมเหลือแค่ 3คิวก็ปิดกล้องแล้วครับ 

        มีคนติดต่องานละครเพิ่มอีกไหม?
       
 “มีครับ มีติดต่อมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่พูดดีกว่าว่าละครเรื่องอะไร เพราะยังไม่ชัวร์ เอาไว้รองานบวงสรวงละครก่อนครับ”        

        กลัวจะติดภาพเล่นละครพีเรียดอย่างเดียวหรือเปล่า?
         
ไม่นะครับ  ก็เคยถ่ายรูปที่แต่งปกติ ผู้ใหญ่ก็ได้เห็น ก็โอเคนะ ก็เรื่องต่อไปก็เล่นแบบยุคปัจจุบันแหละครับ ส่วนตัวผมก็เต็มที่นะครับ เพราะได้รับโอกาสแล้ว  ก็ต้องทำให้เต็มที่ให้เขาเชื่อในภาพที่เห็นให้ได้ครับ

        อัพเดตเรื่องหัวใจนิดนึง!!
         
เฮ้อ! บางระจันก็เจอแต่ม้าจนจะรักกับม้าอยู่แล้ว เรื่องที่จะไปเจอสาวๆในกองถ่ายไม่มีเลยครับ เพราะเอ็กตร้าก็มีแต่ผู้ชายถอดเสื้อ แต่ถ้าถามว่ามีใครคุยบ้างไหม ก็มีคุยๆ กันบ้างครับ แต่ก็ยังไม่ได้คบเป็นแฟน ในฐานะอะไร

         มีคนเม้าท์ว่า เต้ยมีคุยๆ กับสาวๆ ที่มหาวิทยาลัยด้วยจริงไหม!!
         
ไม่นะ สาวๆที่ไหนไม่มีครับ ไม่มึ งงนะเนี่ย!! (หัวเราะ)

         สาวๆ ที่จะคบ เต้ย ต้องเป็นยังไง?
         
คือ เราทำงาน เราก็อาจจะไม่มีเวลาเอาใจใส่เขา เวลาคุยกันก็ต้องมีความเข้าใจซึ่งกันและกันครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online