เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุรถบัสรับ-ส่งนักเรียนทับ ด.ช.ภานุพงศ์ บุญญะ อายุ 12 ปี หรือ น้องฟรุ๊ค นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทศบาลบ้านเสนารังสรรค์ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เสียชีวิต ขณะเดินทางไปโรงเรียน เหตุเกิดตอนเช้าวันที่ 13 ก. ย. 59 ซึ่งขณะนี้ทางญาติได้ตั้งศพสวดอภิธรรมที่บ้านเลขที่ 19/6 บ้านปากคลอง ม.3 ต.รมณีย์ อ.กะปง และยังอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อและแม่ เพราะไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว

ด้าน นางแววตา หนูแก้ว อายุ 59 ปี ผู้เป็นยายของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีหลานชายคนเดียว ตนจึงอยากให้กรณีของหลานเป็นรายแรกและเป็นรายสุดท้าย ทั้งนี้ ไม่อยากโทษว่าเป็นความผิดของใคร โดย นายกุศล สมบูรณ์ หัวหน้าขนส่งสาขาตะกั่วป่า ได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมครอบครัวพ่อ แม่ ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมทั้งวางพวงหรีดด้วย โดย นายกุศล กล่าวว่า หลังได้รับมอบหมายจากขนส่งจังหวัดพังงา ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางอธิบดีขนส่งให้ความสนใจ หลังจากมีอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียน ทับเด็กนักเรียนชั้น ป.6 เสียชีวิต พร้อมกับมอบเงินจำนวนหนึ่งให้เป็นขวัญกำลังใจ

จากการตรวจสอบรถรับ-ส่งนักเรียนคันนี้ พบว่า เป็นรถที่รับส่งนักเรียนในพื้นที่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ขนส่งได้ลงโทษปรับและแจ้งข้อหากับพนักงานขับรถ ในข้อหาโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และขับรถไม่มีใบขับขี่หรือใบกับขี่ขาดอายุ ลงโทษปรับ 10,000 บาท ตามมาตรา 96 ของกรมการขนส่ง ส่วนในระยะยาวจะได้ร่วมกับโรงเรียนและผู้ปกครองจัดระเบียบต่อไป

ที่มา – innnews.co.th

TV Pool OnlineTV Pool Online