เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวใหญ่เมืองตรังนั่งสมาธิ จิ้งจกประหลาดตกตรงหน้า 2 หัว 4 ตา ลักษณะคล้ายลำตัวทับซ้อนกัน เชื่อมาให้โชค บอกหลายสิบปีก่อน ก็เคยถูกติดกันเป็นร้อยงวด จนมีบ้าน รถ ทรัพย์สิน คนมาขอซื้อบอกเลย ‘ไม่ขาย’ …

ที่ จ.ตรัง นางปริชาติ เพทาย อายุ 62 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว นำผู้สื่อข่าวไปที่บ้านพักเลขที่ 74/2 ม.1 ต.ตะเสะ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง หลังจากพบจิ้งจกประหลาดมี 2 หัว 4 ตา 4 ขา ลักษณะลำตัวซ้อนทับกันอยู่ ผิวหนังสีดำ-ขาวลายขวาง บริเวณขาทั้ง 4 ข้าง และหาง ยาวประมาณ 1.5 นิ้ว และยังมีชีวิตอยู่

นางปริชาติ กล่าวว่า ช่วง 2 วันที่ผ่านมา ขณะตนนั่งสมาธิ จู่ๆ จิ้งจก 2 หัวดังกล่าว หล่นลงอยู่ตรงหน้าตน ซึ่งเห็นครั้งแรกก็รู้สึกแปลกใจเล็กน้อย และคิดว่า คงเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาล มาสื่อถึงโชคลาภ จากนั้นตนก็ตั้งจิตอธิษฐาน ว่า มาแล้วขอให้ตนและครอบครัวโชคดี จะได้มีโอกาสช่วยเหลือบุคคลอื่นที่ยังลำบากซึ่งมีอยู่จำนวนมาก ซึ่งโดยปกติตนก็เป็นจิตอาสาชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ และไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งที่ผ่านมา ก็ถูกสลากกินแบ่งฯมาแล้วถึง 15 งวดติดกัน หลังจากที่เมื่อหลาย 10 ปีก่อน ตนถูกติดกันถึง 100 งวด จนมีทรัพย์สินเงินทอง มีบ้าน มีรถ ทุกอย่าง ล้วนมาจากเงินที่เป็นโชคลาภทั้งสิ้น

นางปริชาติ เผยต่อว่า ตนไม่ได้เป็นงมงาย และไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ถ้าไม่เจอกับตัวเอง เพราะเป็นคนค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง และชอบทำบุญ ตั้งมั่นอยู่ในความดี ชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากและด้อยโอกาส แม้บางครั้งจะไม่มีใครเห็น แต่ตนเชื่อว่าเบื้องบนเห็น และอยากจะบอกว่าคนที่ทำบุญแม้วันนี้ผลบุญยังมาไม่ถึงแต่เชื่อว่าพรุ่งนี้ต้องมา และหากพรุ่งนี้ยังไม่มา มะรืนนี้ต้องมาแน่นอนสักวัน ขอเพียงอย่าท้อเท่านั้น

สำหรับ จิ้งจก 2 หัวตัวนี้ ตนยังเก็บไว้ตราบนานเท่านานที่เขาจะอยู่กับตน และไม่คิดจะขายแม้มีผู้สนใจมาขอซื้อก็ตาม โดยก่อนหน้าที่ผู้ที่ทราบข่าวก็มาขอชมบ้าง ขอบูชาบ้าง และมีมาขอเลขเด็ดบ้าง ซึ่งตนก็บอกไปว่าแล้วแต่บุญและโชควาสนาของแต่ละคน ส่วนตนก็มีเลขเด็ดที่คิดไว้แล้วเช่นกัน คือ 742,772 และตรงกับบ้านเลขที่ของตนด้วย

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool Online