เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก สาว แพท ณปภาว่าที่เจ้าสาว ที่ดีกรีความฮอทพุ่งสูงสุดๆในตอนนี้ เพราะ ล่าสุด ได้หนุ่มเบนซ์ เลสซิ่งหล่อขาวตี๋นิสัยดี ดีกรีระดับทายาทธุรกิจให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์ และ ตกแต่งรถจักรยานยนตร์บิ๊กไบค์ ถึงขั้นคุกเข่าขอแต่งงานกลางงานแถลงข่าว สดๆร้อนๆ แต่ถึงยังไง สำหรับสาวแพท ก็ไม่เคยหยุดสวยเลยจริงๆ เพราะล่าสุด ก็เห็นมีคนถามสาว แพท มากมายว่า เป็นว่าที่เจ้าสาวแนะนำคอร์สนู้น คอร์สนี้ แต่ สาวแพท ณปภา ไม่คิดที่จะเข้าคอร์สเจ้าสาวอะไรทั้งนั้น เพราะ แพทมีเคล็ดลับของแพท ที่ผู้หญิงทุกคนก็ทำได้

2

สวยแบบแพทต้องสวยจากข้างใน แพทเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสวยแบบเจ้าสาวได้ทุกวันไม่จำเป็นต้องเข้าคอร์สเจ้าสาวราคาหลักแสน อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ขัดผิวให้เสียเวลา ก็สวยได้ เรียกได้ว่าเป็น แบบอย่างที่ดีในการดูแลสุขภาพ ของสาวๆเลยทีเดียว ที่แพทดิ้นรน ต่อสู้จนมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะ ตัวแพทเองรู้จักทำงานขยันอดออม รู้จักค่าของเงิน สู้งานที่สำคัญที่สุด คือกตัญญู ดูแลแม่ ดูแลครอบครัว

3

แต่ที่หลายคนกำลังสงสัยคือ สาวแพท มีเคล็ดลับอะไรในการดูแลตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งคอร์สเจ้าสาว เพราะสาวแพท มีเคล็ดลับสุดพิเศษ ตัวช่วยดีๆ อย่าง Sandy ที่สาวแพทเป็นลูกค้ากับแบรนดิ์นี้มาเนิ่นนานแนะนำเพื่อนๆดาราให้ลองกันทุกคน

4

จนวันนี้ได้เป็นพรีเซนเตอร์เลย และให้ชื่อว่า ‘’เคล็ดลับสวยแบบแพท สวยแบบ 3มิติ’’ ขายดีมาก ถึงขนาดสินค้าขาดตลาดถึง 3 เดือน!!เพราะ Sandy Detox รวมสุดยอดวัตถุดิบจากทั่วโลก อย่าง ไฟเบอร์จากญี่ปุ่น ไคโตซานจากกุ้ง Lobster เยอรมัน ช่วยให้ลำไส้สะอาด สุขภาพดี หุ่นสวย ผิวใสครบ 3 มิติความสวยแบบแพท ไม่ต้องพึ่งคอร์สเจ้าสาว

5

ไม่ว่ารายการไหน ไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็น ธัญญ่า พิธีกรคนสวยจากรายการวู้ดดี้ตื่นมาคุย , นางสาวไทยปี46 อย่าง หมิง อรินมาศ, นางเอกหน้าหวาน แพนเค้ก เขมนิจ ก้อยรัชวิน แตงโม และพี่แหวาน ฐิติมา ก็ไว้วางใจ ให้  ‘’Sandy’’ เนรมิตความสวย  ถึงขนาดแนะนำให้เพื่อนในวงการได้ทานของดีๆ เพราะแพทเป็นคนจริงใจ อยากให้ใครๆได้ใช้ของดีๆแบบแพท สวยทั้งในจอและนอกจอ แบบนี้ เรียกได้ว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวที่ฮอตที่สุดในเวลานี้  Lucky in love – Lucky in Game’ จริงๆ

6

7

ใครอยาก มีสุขภาพดี ผิวใส หุ่นสวย เหมือนว่าที่เจ้าสาวอย่างแพท ดูรายฃะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sandydetox.comหรือ สั่งซื้อได้ที่ FB : sandydetoxไลน์ @sandydetoxนะคะ

8

9

10