เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หาม “นางร้ายมือตบ” เข้าห้องฉุกเฉิน เหตุกินยานอนหลับ 40 เม็ด ประชดผัว น้อยใจที่ผัวเจ้าชู้ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตา ทำเอาเจ้าตัวยัวะไปตามดักตบผู้หญิงที่มายุ่งด้วยหลายคน สิงอยู่ในผับชื่อดังตั้งตนเป็นมือปราบเมียน้อย รู้ว่าใครเป็นเมียน้อยไม่ได้ไม่ใช่เรื่องของตนก็ไปตบ เรียกว่า ตบแหลกอยู่ในผับทุกสัปดาห์ พร้อมกับประกาศศักดา นี่คือถิ่นเมียหลวง

เมาท์กันสนั่นโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังเลยทีเดียว ว่า มีคนไข้กินยานอนหลับเกินขนาดถูกหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งคนไข้คนดังกล่าวหน้าตาคล้ายกับ “นางร้ายมือตบ” แพทย์ให้การช่วยเหลือขณะนี้อยู่ระหว่างการพักฟื้น เรื่องนี้สะพัดในหมู่สังคมไฮโซ เพราะก่อนหน้านี้เรื่องของนางร้ายมือตบก็เป็นที่เลื่องลือไปทั่วถึงเรื่องพิษรักแรงหึง

ย้อนไปก่อนจะมีข่าวว่า หามนางร้ายมือตบเข้าโรงพยาบาล ก็มีข่าวว่าแฟนหนุ่มนอกใจไปคบหาผู้หญิงคนใหม่ แชตบอกรักกันหวานแหวว ทำให้นางร้ายตามหาตัวกิ๊กคนใหม่กันจ้าละหวั่น แต่สุดท้ายก็หาไม่เจอ และไปเจอกับเพื่อนของกิ๊กในผับชื่อดัง ก็เลยจัดการตบแหลกจนดั้งหัก บอกว่าตบฝาก! แต่เรื่องก็เงียบฉี่ เพราะคู่กรณีหวาดกลัวไม่กล้าปริปาก

ต่อมานักเที่ยวผับดังก็จะเห็นนางร้ายมือตบสิงอยู่ที่ผับชื่อดังทุกสัปดาห์ และทุกสัปดาห์จะมีข่าวเมาท์กันตลอดว่า นางร้ายตบผู้หญิงที่มาใกล้ชิดกับแฟนทุกอาทิตย์ หรือรู้ว่าใครเป็นเมียน้อยหรือไปยุ่งกับแฟนคนอื่น ถึงจะไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็จะพุ่งไปตบ พร้อมกับประกาศศักดาหน้าผับดัง นี่คือถิ่นเมียหลวง

ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะถูกเมาท์อีกว่าไปตบเพื่อนของไฮโซคนหนึ่ง เพราะไปพัวพันกับแฟนเพื่อนนางร้ายมือตบ ก่อนจะถูกลือสนั่นว่ากินยานอนหลับเกินขนาด จนต้องหามเข้าโรงพยาบาล

ที่มา – http://www.manager.co.th/ , ใต้เตียงดารา