เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (16 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.05 น. ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสี่แยกหน้าสำนักงานเขตบึงกุ่ม หน้าบริษัท มิตรอภัย โฮมมาร์ท เลขที่ 57/29-3 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บึงกุ่ม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ริมบาทวิถี พบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่ง ใกล้กันมีจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอสอาร์ 400 ทะเบียน 4 กฌ 2569 กทม.ล้มพลิกคว่ำอยู่ และพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำตกอยู่ 1 ใบ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.นพรัตนราชธานีไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือนายชูชาติ มาตรา อายุ 18 ปี ที่อยู่ 89 ซ.รามอินทรา 64 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. นักเรียนช่างกลปทุมวัน ชั้นปีที่ 1 แผนกช่างไฟฟ้า มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ลำตัว หัวไหล่ขวา 1 นัด และแขนขวา 1 นัด รวม 4 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ซ้อนสอง ขับตามประกบผู้ตายมาจากทางสี่แยกสำนักงานเขตบึงกุ่ม ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนยิงผู้ตายจำนวน 4 นัดจนล้มลงไปกับพื้น ก่อนจะหลบหนีไปทางแยกนิด้า จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็รีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิต

สอบสวนนางทองหล่อ ท้องเสียง อายุ 48 ปี มารดาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างเย็บผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพ่อทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีลูกชายเพียงคนเดียวและเพิ่งเรียนจบจากเทคนิคมีนบุรี ก่อนจะไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ทุกวันลูกชายตนจะขับขี่จักรยานยนต์ไปรับรุ่นพี่แถวโชคชัย 4 ก่อนจะมาจอดรถเดอะมอลล์บางกะปิ และขึ้นเรือโดยสารไปเรียนพร้อมกัน แต่วันนี้รุ่นพี่ได้ขับจักรยานยนต์ไปเองจึงนัดเจอกันที่เดอะมอลล์บางกะปิ จนมาถูกยิงเสียชีวิต น้องเป็นคนตั้งใจเรียนมาก ไม่เคยเกเร และกลับบ้านตรงต่อเวลา

เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องทะเลาะวิวาทต่างสถาบัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ที่มา – http://www.manager.co.th/

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online