เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       “นิชคุณ หรเวชกุล” นักร้องหนุ่มจาก 2PM ทำเอาแฟนคลับฟินกันสุดๆเมื่อเจ้าตัวทวีตเป็นนัยแบบหวานสุดๆ จนแฟนคลับโยงไปว่าเกี่ยวกับ “ทิฟฟานี” แฟนสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดังโดยวันที่ 15 ก.ย. นิชคุณ ได้คุยกับบรรดาแฟนคลับหลังถูกแฟนคลับถามว่า

       “สีชมพูมีความหมายอย่างไรกับคุณ” ซึ่งนิชคุณ ได้ตอบกลับว่า “เป็นสีที่สวยที่สุด”ซึ่งแฟนๆต่างพากันตื่นเต้นกับคำตอบเพราะต่างเชื่อว่างานนี้เป็นการโยงไปถึงสาว ทิฟฟานี ผู้ขึ้นชื่อว่าชื่นชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ และต่างยินดีที่นิชคุณไม่เขินอายที่จะแสดงด้านโรแมนติกของเขาออกสื่ออีกครั้งโดยงานนี้เพื่อนร่วมวง 2PM ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่มีผลกระทบด้านลบกับทางวงเลยครับ เราว่าตอนนี้นิชคุณจะแต่งเพลงได้ง่ายขึ้นแล้ว”

        โดยรายงานยังระบุด้วยว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ทั้งคู่ต่างกำลังโปรโมทผลงานของตนเอง โดยทางนิชคุณมีผลงาน GO CRAZY! ร่วมกับวง 2PM ส่วนทางด้าน ทิฟฟานี ก็กำลังโปรโมท HOLLER ผลงานใหม่ของยูนิตย่อย TaeTiSeo ส่งให้แฟนคลับต่างรอคอยช่วงเวลาฟินๆของ “คุณฟานี” หากทั้งคู่มีโอกาสโคจรมาเจอกันตามรายการเพลงต่างๆด้วย

       แง้มให้อีกสำหรับแฟนๆหนุ่มคุณ อาจจะได้เห็น “นิชคุณ” ได้เล่นภาพยนตร์ในไทย เร็วๆนี้ นะจ๊ะ  ส่วนสาว ทิฟฟานี่ ล่าสุดเปิด IG แล้วจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online