เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     คอร์เซ็ทต้า (Corsetta) คือ อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ช่วยปรับสมดุลภายใน ปลุกเสน่ห์ความสาวให้คุณผู้หญิงอีกครั้ง   ทำให้ร่างกายสดชื่น แจ่มใสขึ้น ผิวพรรณสวยเปล่งปลั่ง สว่างใส เต่งตึง กระชับ เพิ่มเสน่ห์ให้ทรวดทรงของผู้หญิงชัดเจนยิ่งขึ้น และยังช่วยให้หน้าอก ตลอดจนช่วงล่างตึงกระชับ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 9 ชนิด ปลอดภัย 100 % บอกลาปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า อาการปวดท้องประจำเดือน ผิวหนังไม่เต่งตึง หรือหย่อนคล้อย ลดอาการตกขาว ตลอดจนปัญหาไม่มีความสุขบนเตียง 
    คอร์เซ็ทต้า (Corsetta)ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% โดยสถาบันที่ผลิตยาระดับโลก  CDIP  ผ่านมาตรฐาน GMP และผ่านการรับรองคุณภาพจากคณะกรรมการอาหารและยา   เราใส่ใจควบคุมการผลิต และตรวจสอบทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ผลิตภัณฑ์คอร์เซ็ทต้า (Corsetta) ได้มาตรฐาน ปลอดภัยสูงสุด ปราศจากสารเคมี ที่จะทำให้เกิดการตกค้าง และเป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาว   นอกจากนี้คอร์เซ็ทต้า (Corsetta) ยังผ่านการทดสอบความพึงพอใจของผู้หญิงมากกว่า 100 คน เป็นระยะเวลากว่า 1 ปีก่อนออกผลิตภัณฑ์อีกด้วย 
คอร์เซ็ทต้า (Corsetta) เหนือชั้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 9ชนิด ได้แก่
    1. Fish Collagen Peptide (คอลลาเจนเปบไทด์)  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ สมานแผลให้หายเร็วขึ้น อีกทั้งคอลลาเจนเปบไทด์ยังสามารถดูดซึมได้ดี
    2. L-Arginine (แอล-อาร์จินีน)  – ช่วยในการขยายตัวและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหลอดเลือด  ช่วยกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งเป็นฮอร์โมนสำคัญในการเจริญเติบโตและช่วยเสริมสร้าง ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น  มีความจำเป็นต่อระบบสืบพันธุ์
    3. Ascorbic acid หรือ Vitamin C – เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน และมีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย 
    4. Zinc Amino Acid Chelate 20 ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและเอนไซม์ ที่มีความสำคัญต่อการทำงานของอวัยวะในร่างกาย เช่น การมีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการเจริญเติบโต การสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ  จำเป็นต่อระบบสืบพันธุ์ ระบบภูมิคุ้มกัน  ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ระบบภายในสะอาดขึ้น
    5. Centalla Asiatica Extract (สารสกัดจากใบบัวบก) มีฤทธิ์ในการสมานแผล ช่วยให้ผิวหนังเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน รักษาแผล ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดรอยแผลเป็น สำหรับผู้สูงอายุ สตรีวัยทอง ช่วยลดความเครียด ลดความเสื่อมของเซลล์ อวัยวะต่างๆ 
    6. Dong Quai Extract (สารสกัดจากตังกุย) ช่วยให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอ แก้ปวดประจำเดือน ช่วยลดการบีบตัวของมดลูกได้ (ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว) ช่วยบรรเทาอาการปวดหัว ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว นอกจากนั้นยังมีวิตามินบี12 กรดโฟลิค และไบโอติน ซึ่งมีผลต่อการสร้างปริมาณเม็ดเลือดแดงในร่างกาย และช่วย ให้ระบบการหมุนเวียนโลหิตในร่างกายดีขึ้น  
   7. Reishi Extract Powder (สารสกัดจากเห็ดหลินจือ) กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ ต้านไวรัส ลดคอเลสเตอรอล ช่วยให้จิตสงบ เป็นยาระบายอ่อน ๆ
   8.  Ginseng Extract Powder (สารสกัดจากโสม) มีคุณสมบัติลดความเครียด ช่วยปรับสภาพร่างกายและจิตใจให้ทนต่อภาวะต่างๆได้มากขึ้น และยังช่วยลดความเมื่อยล้า โดยกระตุ้นให้เซลล์ในร่างกายสร้างพลังงานเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดระดับน้ำตาลในเลือด
   9. Oyster Extract (สารสกัดจากหอยนางรม) อุดมไปด้วยกรดอะมิโนทอรีน (tuarine) สังกะสี (zinc) และไกลโคเจนที่ช่วยเกี่ยวกับการทำงานของระบบประสาท  ต่อมหมวกไต ซึ่งมีหน้าที่หลั่งฮอร์โมนเพศ ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าคอร์เซ็ทต้า (Corsetta) ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด ปลอดภัย 100% 
TV Pool Online