เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามติดพระเอกหน้าใส “เจมส์ จิรายุ” จัดงานวันเกิดฉลองครบ 23 ปี เลี้ยงอาหารและมอบของให้น้องๆ นักเรียน โรงเรียนพิจิตรปัญญานุกูล จ.พิจิตร พร้อมกองทัพแฟนคลับ…

เช้าวันนี้ (19 ก.ย.) ทีมข่าวได้บุกไปถึงโรงเรียนพิจิตรปัญญานุกูล จ.พิจิตร กับการจัดงานวันเกิดฉลองอายุครบ 23 ปีเต็ม ของพระเอกหนุ่มหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข งานนี้ไม่ได้แค่ไปร่วมฉลองวันเกิดกับหนุ่มเจมส์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ของชาวเน็ตที่ว่าหนุ่มเจมส์หล่อหน้าหวานเพราะผ่านการทำศัลยกรรมมาแน่นอน วันนี้ได้บุกไปประชิดถึงตัวนักแสดงหนุ่ม ต้องไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้

วันนี้เจมส์มาทำอะไรที่พิจิตร? “วันนี้กลับมาบ้านเกิดตัวเองที่พิจิตรครับ ตอนนี้อยู่ที่โรงเรียนพิจิตรปัญญานุกูล มาเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ที่นี่ และนำเงินที่ร่วมกับแฟนคลับมาสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลพิจิตรครับ และเดี๋ยวจะมีไปไหว้พระที่วัดต่างๆ ด้วย

กลับบ้านบ่อยมั้ย? “ไม่บ่อยครับ ปีละครั้ง” ทำไมถึงเลือกจัดวันเกิดที่นี่? “คุณพ่อคุณแม่เป็นคนเตรียมโรงเรียนไว้ให้ น้องๆ เป็นเด็กพิเศษ เลยมาเลี้ยงอาหารกลางวันให้น้องๆ วันนี้แฟนคลับมาเยอะเลย

ในโซเชียลแชร์ภาพหน้าหวานของเจมส์ หลายคนสงสัยว่าทำศัลยกรรมมา? “หน้าหวานเพราะน้ำตาลหกใส่มั้งครับ (ยิ้ม) ไม่ได้ทำศัลยกรรมครับ” ขอให้ผู้สื่อข่าวพิสูจน์ว่าหน้าจริงหรือไม่? “ได้ครับ (ให้ผู้สื่อข่าวจับหน้าพิสูจน์)” จับหน้าแล้ว เป็นไงบ้าง? ผู้สื่อข่าว : “คอนเฟิร์มหน้าจริง หน้านุ่มมาก” หล่อจริงไม่ได้ศัลยกรรม? “ครับ (ยิ้ม)”
ผลงานที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างไรบ้าง? “ตอนนี้ผลงานที่ญี่ปุ่น ก็มีซิงเกิ้ลออกมาแล้ว แต่เปิดได้แต่ที่ญี่ปุ่น และก็มีโฟโต้บุ๊ก ส่วนงานอื่นๆ ขออุบเอาไว้ก่อนครับ

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online