เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 59 ร.ต.อ.วรุฒ พรมลาย ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ณัฐณินี พรหมประสิทธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของเต็นท์ขายรถชื่อเต็นท์คุณนุช ตั้งอยู่เลขที่ 59/23 หมู่ 6 ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่ามีคนร้ายเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าเพื่อจะซื้อรถยนต์จากนั้นได้ก่อเหตุลักรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 5 กพ 7147 กทม. ไปจากเต็นท์ ขณะเกิดเหตุมีนายตะวัน พวงประเสริฐ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 8 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นพนักงานขายอยู่คนเดียว โดยคนร้ายได้ทิ้งจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน กณ 7422 กทม.ไว้ภายในเต็นท์รถดังกล่าว

หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งทุกสถานีให้สกัดจับรถยนต์คันดังกล่าว ต่อมาเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายวศิน ธนวัฒนกูล อายุ 39 ปี น้องชายเจ้าของเต็นท์รถ ที่ขับตามคนร้ายไปว่าพบรถยนต์คันที่ถูกคนร้ายลักไปจากเต็นท์ที่บริเวณทางแยกถนนสาย 345 ซึ่งเกิดเหตุชนกับแท่งปูนแบริเออร์ได้รับความเสียหาย ยางแตกทั้งสองข้าง ฝากระโปรงหลังและกันชนหลังพังยับ กระจกด้านหลังแตก จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเดินทางเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อเวลา 17.51 น. คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ ผมยาวเกล้าไว้ และคาดศีรษะด้วยที่คาดผม เดินตรงเข้ามาที่รถยนต์คันดังกล่าวพร้อมด้วยเด็กชายสวมชุดสีแดงอายุประมาณ 3 ขวบ ได้พูดคุยกับพนักงานขายเพื่อขอทดลองสตาร์ทรถทดสอบเครื่องยนต์โดยได้อุ้มเด็กให้ขึ้นไปนั่งในรถก่อน จากนั้นคนร้ายได้ขึ้นไปทดลองสตาร์ทรถโดยมีพนักงานขายยืนอยู่นอกรถ กำลังสอบถามและกรอกข้อมูลเอกสารอยู่ จากนั้นคนร้ายได้พยายามที่จะขับรถออกจากเต็นท์ซึ่งพนักงานขายเห็นผิดสังเกตและพยายามให้หยุดรถ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวหนึ่งซึ่งอยู่ด้านหน้าเต็นท์รถสามารถจับภาพได้เมื่อเวลา 18.03 น.ขณะที่คนร้ายได้ขับรถออกจากเต็นท์โดยมีพนักงานขายวิ่งตามและพยายามเรียกให้หยุดรถ

จากการสอบสวนนายตะวัน พวงประเสริฐ พนักงานขายรถทราบว่า คนร้ายเข้ามาในเต็นท์เหมือนจะพาลูกเข้ามาหลบฝน จากนั้นได้เดินเข้ามาที่รถและถามราคารถว่าเท่าไหร่ ต้องใช้อะไรบ้างในการออกรถ ตนจึงแนะนำไปให้ดูตามป้าย หลังจากนั้นตนได้ถอยรถคันเกิดเหตุเข้ามาข้างใน ตนได้แนะนำให้ซื้อรถอีกคันแต่คนร้ายไม่เอา และให้ทดลองสตาร์ทรถคันเกิดเหตุ คนร้ายได้นำเด็กไปไว้ในรถตนใช้เวลาพูดคุยกันอยู่นานประมาณ 20 นาที คนร้ายไม่มีเอกสารอะไรมา ตนขอบัตรประชาชนคนร้ายแต่คนร้ายให้บัตรเครดิตมาและบอกให้เข้าไปเช็กวงเงิน เมื่อตนเผลอคนร้ายพยายามขับรถออกไป ตนเริ่มเอะใจตอนคนร้ายนำของใช้ใส่ด้านในรถและเอาป้ายหน้ารถออก หลังคนร้ายขับรถออกไปตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน

ด้านนายวศิน ธนวัฒนกูล น้องชายเจ้าของเต็นท์รถเปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากพี่สาวว่ารถที่เต็นท์ถูกคนร้ายขโมยจึงขับรถมาที่เต็นท์ ระหว่างที่จะเลี้ยวเข้าซอยวัดลาดปลาดุก พบรถคันที่เกิดเหตุมีลักษณะเหมือนรถที่เต็นท์ที่ถูกขโมย แต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหน้าและหลัง ตนจึงได้กลับรถและขับตามรถคันดังกล่าวมาจนรถที่คนร้ายขับมาเกิดเหตุชนกับตอม่อสะพาน แต่คนร้ายก็ยังขับต่อไป เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถยางแตกไม่สามารถไปต่อได้ ตนจึงได้ขับรถมาจอดประกบ เห็นคนร้ายอุ้มลูกลงมาจากรถจึงบอกว่าจะขับรถของตนไปไหน คนร้ายอ้างว่าเป็นรถของคนร้ายเอง ในระหว่างนั้นคนร้ายได้ทำท่าเหมือนจะชักอาวุธปืนทำให้ตนไม่กล้าตามไป ขณะเดียวกันสังเกตเห็นว่าเด็กได้รับบาดเจ็บด้วยในขณะที่คนร้ายอุ้มหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งยึดจักรยานยนต์คันที่คนร้ายขับเข้ามาก่อเหตุจากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายทิม แก้วมา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 5 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง อีกครั้งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่

ที่มา – ผู้จัดการออนไลน์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online