เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ก.ย. 59 เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.อนวัช แสนอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากคุณครูมีเด็กอายุ 7 ปี ถูกแฟนใหม่ของแม่ทำร้ายร่างกาย มีรอยฟกช้ำและบาดแผลหลายแห่ง ที่บ้านเลขที่ 17/4 หมู่ 3 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงส่งตัวให้แพทย์ตรวจบาดแผล พร้อมประสานความช่วยเหลือจากศูนย์ช่วยเหลือสังคม oscc โรงพยาบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

พบเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ สวมชุดนักเรียนสภาพมอมแมม ร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ที่ใบหน้าทั้งสองข้างมีสะเก็ดแผล แขนข้างขวามีรอยถูกตีหลายรอย และที่ต้นขาขวามีรอยฟกช้ำ บริเวณหลังและก้นมีรอยถูกตี โดยเด็กสามารถให้ข้อมูลได้ดี สามารถเล่าว่าตัวเองนั้นโดนอะไรซึ่งบอกตลอดเวลาว่าไม่อยากกลับบ้านอยากอยู่โรงพยาบาล

จากการสอบถามนางวรภัทร แสงแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ศูนย์พึ่งได้ OSCC โรงพยาบาลปทุมธานี กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลปทุมธานีได้รับน้องเอเข้ามาตรวจเนื่องจากคุณครูของน้องได้เห็นรอยแผลที่หน้าน้องมีรอยปริ มีเลือดออกขณะเรียนหนังสือ จึงสอบถามพร้อมกับเปิดเสื้อผ้าดูจึงพบว่าตามร่างกายมีรอยฟกซ้ำหลายต่อหลายแห่งจึงได้ประสานสอบถามไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สวนพริกไทย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวมาตรวจร่างกาย โดยแพทย์แผนกฉุกเฉินตรวจร่างกายและได้สอบถามสาเหตุของรอยฟกช้ำและบาดแผลทั้งรอยเก่ารอยใหม่ของน้อง ทราบว่าถูกแฟนของแม่ซึ่งเป็นทอมทำร้าย โดยรอยช้ำที่แขนเกิดจากไม้แขวนเสื้อ รอยที่ก้นเกิดจากถูกไม้เรียวตี แผลที่ต้นขาถูกเท้าถีบและเหยียบ และแผลที่ใบหน้าถูกไม้แขวนเสื้อตี หลังจากให้น้องเอพบนักจิตวิทยาเพื่อตรวจสอบสภาพจิตใจพบว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่จะมีความล่าช้าทางสติปัญญาเล็กน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวแม่ของเด็ก อายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้า และผู้เลี้ยงดูร่วม แฟนใหม่ อาชีพพนักงานสวนน้ำเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าได้ทำอะไรกับน้องเอไปบ้าง รวมถึงจะได้ประเมินสุขภาพจิตของทั้งสองคน โดยขั้นต่อไปได้ประสานบ้านพักเด็กและครอบครัว พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี เพื่อที่จะแยกน้องเอจากผู้ปกครองเป็นการชั่วคราวให้ไปอยู่ในสถานคุ้มครองดูแลน้องไปก่อน

ที่มา – http://www.manager.co.th/

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online