เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางสำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา หญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 52 ปี เดินทางจากเมืองฝู่ซุ่น มณฑลเหลียวหนิง ไปเที่ยวชมภูเขาเทียนเหมินซาน เมืองจางเจียเจี้ย ในมณฑลหูหนาน พร้อมกับสามีเธอ

แต่ใครจะคิดว่าระหว่างที่พวกเธอและนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ เดินอยู่บนทางเดินกระจกจะประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก้อนหินขนาดใหญ่ร่วงกรูลงมาใส่เธอจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณเท้าขวามีเลือดไหลซึมออกมา ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเข้ารับการรักษาอาการกระดูกเท้าขวาที่แตกละเอียดอยู่ในโรงพยาบาลประชาชนเมืองจางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน

โดยหลังเกิดเหตุการณ์ก้อนหินร่วงกรูลงมา เธอก็ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากแพทย์ตรวจวินิจฉัยพบว่ากระดูกเท้าขวาของเธอแตกละเอียด

ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมบนสะพานแก้วถึงได้มีก้อนหินร่วงลงมานั้น เจ้าหน้าที่ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะเกิดเหตุ นักท่องเที่ยวชายคนหนึ่งได้ปีนขึ้นไปเหยียบบนก้อนหิน มือดึงก้อนหินข้างๆ ที่อยู่สูงประมาณ 1 เมตร ไม่คิดว่าหินนั้นจะร่วงลงมา และไม่เพียงแค่ตัวเขาเองที่ได้รับบาดเจ็บ แต่หินยังร่วงลงไปโดนนักท่องเที่ยวคนอื่นที่อยู่ข้างๆ ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ซึ่งครั้งหนึ่งหินเคยร่วงทับนักท่องเที่ยวผู้หญิงคนหนึ่งจนเสียชีวิต และครั้งหนึ่งเคยร่วงลงไปใส่รถโดยสารประจำทางด้วย

โดยหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า เธออยู่โรงพยาบาลมา 5 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการผ่าตัด ญาติๆ จึงคิดที่จะพาเธอไปรักษาที่โรงพยาบาลฉางชาแทน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สนับสนุน เธอจึงกังวลว่าถ้าเป็นแบบนี้ เท้าขวาของเธอจะต้องใช้งานไม่ได้แน่นอน

ที่มา – xw.qq.com