เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กรี๊ดดด บอกเลยว่าคราวนี้คุณพี่ “KOREA” ไม่ได้กรี๊ดร้องกับความน่ารัก หล่อ เท่ ของซุปตาร์หนุ่มๆ แดนกิมจิแต่อย่างใดนะคะ แต่ที่กรี๊ดเนี่ย เป็นเพราะความอิจฉาล้วนๆ เนื่องจากบุคคลที่คุณพี่ “KOREA” นำมาให้แฟนๆ คอกิมจิได้ใกล้ชิดกันเป็นซุปตาร์สาวแห่งวง “Girls’ Generation” อย่าง “ยุนอา” น่ะสิ เป็นใครก็ต้องอิจฉากันทั้งนั้นแหละ แต่ว่าตอนนี้เห็นทีคงต้องหยุดความอิจฉาเอาไว้ก่อน เพราะคุณพี่ “KOREA” พร้อมแล้วที่จะไปฟินกับบทสัมภาษณ์ของสาวคนนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” หรือ “Prime Minister & I” ของช่อง “PPTV” เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เอาเป็นว่า ถ้าใครพร้อมเหมือนกับคุณพี่ “KOREA” แล้ว ก็เชิญไปฟินกันได้เลยคร่า
มาคนเดียวครั้งนี้เหงาหรือเปล่า เพราะปกติจะมากันเป็นแก็งค์เลย
“เหงามากเลยค่ะ ปกติข้างๆ จะมีเพื่อนๆ วง Girls’ Generation นั่งอยู่ด้วยตลอดเวลา แต่ตอนนี้ข้างๆ ไม่มีใคร ก็เลยรู้สึกเหงาแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ”
แต่ตอนที่คุณมาถึงเมืองไทย สุวรรณภูมิแทบแตกเลยนะ 
“จริงๆ มาตอนกลางคืน ที่สนามบินเมื่อคืนก็เห็นมีน้องๆ แฟนๆ ไปรับกันเยอะมากๆ ตั้งแต่ก้าวออกมาจากสนามบินก็รู้สึกดีใจแล้ว   ก็ประทับใจมากๆ ค่ะ (พูดไทย) ขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ” 
ถามเรื่องส่วนตัวกันต่อเลย มีหลายคนที่ “โซวอน” เห็นว่า “โซชิ” กินอาหารไทยบ่อยมาก แล้วก็มีการอัพลงโซเชียลบ่อย เป็นยังไงบ้างที่ได้ทานอาหารไทยกันที่โน่น
“จริงๆ แล้วฉันจะไม่ค่อยเล่นโซเชียลอะไรเท่าไหร่ค่ะ ส่วนมากจะเป็นเพื่อนๆ มากกว่าที่อัพลงโซเชียลกันตลอด ตอนนั้นก็ได้มีโอกาสไปทานอาหารไทยกันที่ร้านอาหารไทย อร่อยมากๆ เลยค่ะ ชอบผัดไทยกับปูผัดผงกะหรี่เป็นพิเศษค่ะ”
ทุกครั้งคุณจะมาในฐานะของนักร้อง แต่ครั้งนี้มาในฐานะนักแสดง รู้สึกยังไง
“ดีใจมากแล้ว The Prime Minis- ter and I ที่ฉันเล่นก็ดูง่าย ดูได้กับทุกคนในครอบครัว ทุกเพศทุกวัย ก็อยากให้ทุกคนดูกันอย่างมีความสุขค่ะ”
จากการที่คุณรับบท “นัมดาจอง” ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่อง เห็นว่าเปิดเรื่องมาก็มีบู๊กับพระเอกเลยเหรอ
“ไม่ใช่ค่ะๆ ต้องดูกันต่อไปอีกค่ะ จริงๆ แล้วเรื่องนี้เป็นละครที่มีความอบอุ่นมาก มีเกี่ยวกับครอบครัวด้วย”
“นัมดาจอง” กับ “ยุนอา” เหมือนกันมั้ย
“อืม…ตัวของนัมดาจองกับยุนอามีความคล้ายกัน ในด้านของความสดใส ความร่าเริง และความตรงไปตรงมา เหมือนกันมากตรงนี้ค่ะ”
จริงๆ “ยุนอา” เป็นคนที่มีความตลก โก๊ะๆ นิดนึงใช่หรือเปล่า
“ใช่ค่ะ ฉันจะร่าเริงมากๆ เวลาที่ได้อยู่กับเพื่อนๆ ร่วมวง แต่เวลาอยู่คนเดียวก็จะเป็นอีกด้านหนึ่ง จะเรียบร้อยหน่อย แต่หลังๆ นี่ก็ไม่ค่อยเล่นหรือตลกอะไรมากแล้วค่ะ”
คุณได้รับฉายาว่า “ปังยุนอา” ชื่อนี้มาจากอะไร
“คำว่า ปัง! ในภาษาเกาหลีจะเหมือนกับการระเบิดหัวเราะออกมา ชอบระเบิดหัวเราะบ่อยๆ เลยได้ฉายานี้ค่ะ (หัวเราะ) เวลาที่มีความสุขมากๆ หรืออารมณ์ดีมากๆ ก็จะมีปังออกมาแน่นอน วันนี้ก็ด้วยค่ะ มีความสุขมากๆ ค่ะ”
จุดนี้คุณพี่ “KOREA” เดาได้เลยว่า หนุ่มๆ คงนั่งยิ้มหวานตาเป็นสระอิให้กับ “สาวยุนอา” ชัวร์!!
TV Pool Online