เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวของผู้ใช้กระทู้ในพันทิป ได้แชร์เรื่องราวดีๆ เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงที่เจอสถานการณ์แย่ๆ ถูกแฟนทิ้ง เพราะเจอคนที่สวยกว่าในตอนนั้น แต่…เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย สาวคนนี้เลยลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ดูแลผิวพรรณ แต่งหน้าแต่งตาให้ดูดี จนพลิกกลับมาสวยชนิดที่ว่าใครเห็นก็ต้องสะดุดมองเลย ไม่ว่าจะแฟนเก่าหรือหนุ่มคนไหนรับรองว่าจะต้องชื่นชมในความสวย น่ารัก ของสาวคนนี้แน่นอน ปรบมือให้เลย โดยเธอบอกเล่าเรื่องราวของเธอนั้นว่า

“เรา เคยมีแฟนคนนึงที่เค้ารักเรามากๆ(รักหรือหลงไม่รู้แฮะ) แรกๆเราไม่ได้รักเค้าเลยแต่เค้าจะตายขาดเราไม่ได้บอกให้ทิ้งทุกอย่างมาอยู่กับเค้าเราเป็นห่วงเเละสงสารเค้ามากๆทิ้งทุกอย่างมาอยู่กับเค้าแบบโง่ๆงงๆ  รักก็ไม่ได้รักแต่ด้วยความที่เป็นเด็กไม่รู้เรื่องราวอะไรเป็นหวงสงสารมีแค่ความรู้สึกนั้นจริง ๆ 555 เรามีแค่เค้าคนเดียวเลยเราไม่ได้ทำอะไรเลยวันๆอยู่ห้องรอเค้ากลับจากทำงานบางครั้งก็ออกไปทำงานกับเค้าไปทานข้าววันหยุดก็ไปเที่ยวโน่นนี้ชีวิตมีความสุขมากเค้าเป็นทุกอย่างในชีวิต เราก็อยู่กันแบบที่บ้านรับรู้ทั้งสองฝ่ายแม่เราก็รักเค้ามากๆ คิดว่าคงมีชีวิตคู่กับเค้าตลอดไป
เราไม่สวยแต่เด็กกว่าเค้า15ปีเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมีแต่คนสวยๆ ช่วงเเรกเค้ารักเเละใส่ใจดูแลทุกอย่างดีมากๆ

จนวันนึงเค้าเจอคนอื่นสวยเเละเด็กกว่า ^^” จากเคยดีกับเราทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไปจนเริ่มทะเลาะกันแล้วเค้าก็จากไปแบบแอบเก็บเสื้อผ้าออกไปจากห้องเลยตอนนั้นเราไม่มีทางไปอะไรเลยไม่มีแม้เงินจะกินข้าวไม่มีเงินค่าห้องไม่มีอะไรเลยแม้ห้องก็ยังเป็นชื่อเค้าเช่าอยู่เลย เราไม่กล้าขอเงินแม่ไม่กล้ากลับบ้านเพราะเราทำตัวเองเราเลือกเอง
ยามรักอะไรก็ไห้ได้ทั้งหมดแม้แต่ชีวิต ฟังแล้วน้ำเน่าเนอะ ︸_︸
แต่พอหมดรักแม้เเต่ทักไปโทรไปบอกเค้าว่าช่วยคุยเป็นเพื่อนหน่อยเธอจะไปก็ไปเราไม่ว่าอะไรแล้วเพียงเเค่ขอให้คุยเป็นเพื่อนเราทุกข์เรากลัวตัวเราเองคิดสั้นเพราะเราไม่มีทางออกในชีวิตไม่รู้จะเดินต่อไปยังไงไม่มีแม้แต่เพื่อนที่จะโทรไปคุยซะด้วยซ้ำจะโทรไปหาแม่ก็กลัวแม่เป็นห่วง เค้ายังวางสายเราแถมบล็อกเบอร์เราไปด้วยซ้ำ  มืดแปดด้านเลยจากวันนั้นถึงวันนี้สองปีผ่านไปแต่เราจำวันนั้นได้ดีมาก ╯︿╰

และนี้คือจุดเปลี่ยนของชีวิตเรา นี้เเหละธรรมชาติของคนความรักผ่านมาเเล้วก็ผ่านไปจนเริ่มเห็นว่าความรักจากผู้ชายเชื่อไม่ได้เลิกตั้งความหวังที่จะให้คนอื่นมารักเราตลอดไปอย่าเอาชีวิตไปผูกไว้กับอะไรที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้ ไม่มีอะไรแน่นอนไม่มีอะไรเชื่อได้ หรอก สัญญาหรอเวลาเปลี่ยนคนเราก็เปลี่ยนทั้งนั้นแม้แต่ตัวเราเอง ^_^

เราจึงหันมารักตัวทำตัวเองให้สวยขึ้นดีขึ้นในทุกอย่าง ทำตัวเองให้มีค่ามองเห็นสิ่งดีๆที่มีอยู่ในตัวเอง ทุกวันนี้สำหรับเรา ผู้ชายไม่ใช่ปัจจัย4ในการดำรงชีวิตเป็นแค่องค์ประกอบในชีวิตไม่ใช้ทั้งชีวิต มีก็ดี แต่ถ้ามันไม่ดีอย่าไปเสียเวลา ยังมีคนดีดีอีกมากมาย ให้เราเลือก ( ̄▽ ̄)”

 

ที่มา – http://pantip.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online