เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้าวให้ทันแฟชั่น…ในสไตล์ของเราเอง

ถึงโลกแฟชั่นจะหมุนเร็วจี๋จนบางทีเราก็ตามไม่ทัน แต่คนที่รู้จักตัวเองจะไม่มีวันหลุดวงล้อแฟชั่นค่ะ ไม่อย่างนั้นต่อให้วิ่งสี่คูณร้อยไล่จี้แฟชั่นแบบหายใจรดต้นคอ คุณก็จะแต่งตัวขาดๆ เกินๆ เดี๋ยวกระโปรงยาวไป เดี๋ยวแต่งตัวรกเกินขนาด บางวันจะชิคด้วยการใส่แว่น เอ๊า! ก็เลือกแว่นไม่รับกับรูปหน้าอีกนั่นล่ะ เห็นหรือยังว่าการรู้จักตัวเองสำคัญแค่ไหน พอส่องกระจกเรียนรู้ตัวเองจนทะลุปรุโปร่งแล้ว ทีนี้ก็มาเริ่มเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับเราได้เลย เทคนิคง่ายๆ มีอยู่ว่า ถ้าคุณเป็นคนหน้ากลม คุณต้องใส่เสื้อคอวี หรือคอเปิด แต่ถ้าคุณเป็นคนหน้าเหลี่ยม ควรเลือกเสื้อคอวี หรือคอตัวยูและคนที่หน้ายาวควรเลือกเสื้อคอกลมหรือไม่ก็คอตั้ง ช่วงหน้าจะได้ดูสมส่วนขึ้น มาถึงหน้าอกกันบ้าง สาวๆ ที่มีหน้าอกเล็กควรเลือกใส่เสื้อลายขวาง ส่วนคนที่มีหน้าอกมโหฬารต้องอำพรางด้วยการใส่เสื้อตัวหลวมที่มีไหล่กว้าง สำหรับสาวๆ ตัวเล็ก เอวสั้น คุณจะดูเพรียวขึ้นถ้าใส่เสื้อคลุมตัวสั้นๆ กางเกงเอวต่ำ ไม่ก็กระโปรงอัดพลีท คนสะโพกแคบควรใส่กางเกงทรงหลวม หรือกางเกงที่จับจีบด้านบน จะได้เพิ่มความกว้างให้ช่วงสะโพก เท่านี้ก็จะอำพรางจุดด้อยของเรา ให้เหลือไว้แต่จุดเด่นที่น่าสนใจได้แล้ว

วันหยุดนี้ ขอเชิญมาพักผ่อนและสัมผัสความงามของธรรมชาติได้ที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยอยู่สบายบนเขาใหญ่สนใจจองห้องพัก โทร 08-7799-9555

และสำหรับคนที่อยากร่วมงานกับ “ทีวีพูล” ตอนนี้เราเปิดรับสมัครงาน ตำแหน่ง นักเขียนบทความ หากมีความสามารถด้านการเขียนและแปลภาษาอังกฤษ หรือภาษาเกาหลี สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ บริษัท ทีวีพูล พับลิชชิ่ง จำกัด
กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online