เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวบูชารักอมตะทำใจไม่ได้ที่เมียรักล้มป่วยตาย ใช้ทูตสังหาร .38 จ่อยิงขมับตัวเองตายอยู่ข้างศพเมีย ขณะที่แม่เปิดใจลูกชายรักเมียมาก อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานระหว่างที่ญาติพี่น้องช่วยปลอบใจลูกชายยังเปรยอยากฆ่าตัวตายตามเมียไปอยู่บนสวรรค์ ตอนแรกเข้าใจว่าพูดด้วยความเสียใจ แต่พอเผลอกลับยิงตัวตายจริงๆ

ผัวบูชารักแท้เห็นเมียป่วยตายทำใจไม่ได้ใช้ทูตสังหารจ่อยิงขมับตัวเองตายตามรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 ก.ย. พ.ต.ท.วิโรจน์ มีดา สว. (สอบสวน) สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 20/2 หมู่ 2 ซอยมหาชัย 2 ถนนบางนาตราด ต.บางแก้ว รีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกอยู่ติดคลอง ภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพนายสวง สังข์แก้ว อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น นั่งคุกเข่าหน้าคว่ำลงกับพื้น ตรวจสอบมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุกกหูซ้าย เลือดสาดกระจาย โดยมือขวากำอาวุธปืน .38 ทูตสังหารไว้แน่น ใกล้กันพบศพนางบุญเกิด ส้มโอชา อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งทราบจากญาติว่านางบุญเกิดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ตั้งแต่ช่วงเช้าวันเดียวกัน

สอบปากคำนางถวิล สังข์แก้ว แม่ของนายสวงผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. นางบุญเกิดได้เสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว ทำให้นายสวงร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมากเพราะทำใจไม่ได้ในการจากไปของเมียรักซึ่งอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาหลายสิบปี ขณะเดียวกันมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจและปลอบใจนายสวงให้คลายความเศร้าโศกเสียใจ ระหว่างนั้นนายสวงได้บอกกับตนและญาติว่าอยากจะฆ่าตัวตายตามเมียเพื่อที่จะได้ไปอยู่บนสวรรค์ด้วยกัน

นางถวิลกล่าวอีกว่า ตอนแรกเข้าใจว่าลูกชายคงพูดด้วยความเสียใจมากกว่าและไม่คิดว่านาย สวงจะลงมือฆ่าตัวตายจริง กระทั่งเย็นญาติเดินทางกลับเพื่อเตรียมตัวจะกลับมาช่วยงานศพในช่วงกลางคืน ส่วนตนเดินออกไปล้างจานนอกบ้านปล่อยให้นายสวงนั่งเฝ้าศพนางบุญเกิด เมียรักอยู่เพียงลำพัง สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด รีบเข้าไปดูพบว่านายสวง ลูกชาย ใช้ปืนยิงตัวเองตายแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสวง ผู้ตาย อาจทำใจไม่ได้ที่เมียรักถูกโรคประจำตัวคร่าชีวิตเลยใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเองตายตามดังกล่าว

ที่มา – http://www.thairath.co.th/