เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 18 ก.ย.59  ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ  พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำพูน รับมอบตัวกลุ่มวัยรุ่นวัย 14-15 ปีจำนวน 3 คนมาสอบสวนพร้อมด้วยผู้ปกครอง หลังจากก่อเหตุพาเด็กนักเรียนออทิสติกต่างโรงเรียนไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูดข้ามคืนเมื่อคืนวันที่ 16 ก.ย.59 ที่ผ่านมาที่โรงแรมย่านหลังหมู่บ้านจักรคำภิมุก จนผู้ปกครองแจ้งความคนหาย ก่อนตามหาวุ่นทั้งคืน ใช้แอปพลิเคชั่นไลน์และจีพีเอสตาม จนเจอขณะกำลังเช็คเอ้าท์ออกโรงแรมช่วงสายวันที่ 17 ก.ย.59 ตามที่รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้ปกครองของเด็กชายวัยโจ๋ที่ร่วมกันก่อเหตุให้นำเด็กทั้ง 3 คนมาสอบสวน ได้แก่เด็กชายน้อย(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เด็กชายแดง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เด็กชายดำ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนระดับ ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองลำพูน

ซึ่งเด็กทั้ง 3 คนยอมรับว่าได้รู้จักกับเด็กหญิงน้อย(นามสมมุติ) เด็กออทิสติก โดยรู้จักกันทางโซเซียล เฟสบุ๊ค และได้แชทคุยกันคบหาเป็นแฟนกัน ก่อนที่จะซักชวนกันไปนอนโรงแรมม่านรูดแบบชาย 3 หญิง 1  โดยยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กันจริงโดยสับเปลี่ยนกันมีเพศสัมพันธ์  และนอนค้างคืนจนกระทั้งสายอีกวัน ขณะกำลังเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมพอดีกับผู้ปกครองของเด็กหญิงน้อยตามหาจนเจอด้วยความกลัว จึงพากันวิ่งหลบหนีไป ก่อนจะถูกญาติของเด็กหญิงน้อยยึดกุญแจรถจักรยานยนต์ไว้  พอคล้อยหลังพวกตนจึงกลับมาเอารถจักรยานยนต์โดยใช้วิธีการต่อสายตรงสตาร์ทขับหลบหนีไป ก่อนที่จะถูกจับกุมได้ในวันนี้

ซึ่งวันจันทร์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนมาร่วมสอบสวนอย่างเป้นทางการอีกครั้งเนื่องจากทั้งหมดยังเป็นเด็กเยาวชนที่กฎหมายคุ้มครองอยู่

ที่มา – tnews.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online