เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมกับอำเภอหัวหิน และเทศบาลเมืองหัวหิน จัดพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ และพิธีพุทธาภิเษกผ้ายันต์มงคล ปัดเป่าเคราะห์ เสริมดวงเสริมบารมี และถือเป็นการทำบุญครั้งใหญ่ให้แก่เมืองหัวหิน โดยมีพระพรหมมังคลาจารย์ หรือท่านเจ้าคุณธงชัย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพฯ เกจิชื่อดังเจ้าของตำนาน ผ้ายันต์เลสเตอร์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด อำเภอ องค์ปกครองส่วนท้องถิ่น และพุทธศาสนิกชนชาวหัวหิน นักเรียน นักศึกษากว่า 2,000 คน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลเมืองหัวหิน และสร้างความเชื่อมั่นว่าในพื้นที่อำเภอหัวหินมีความสงบ เรียบร้อย ซึ่งทั้งภาครัฐ และเอกชนได้ร่วมช่วยกันฟื้นฟูทั้งเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยว ให้เมืองหัวหินกลับมาเป็นเมืองสวยงาม สงบ ปลอดภัย ที่ได้รับความนิยมในการมาพักผ่อน และมาท่องเที่ยวดังเดิม

โดยภายหลังจากเสร็จพิธีได้มีการแจกผ้ายันต์มงคลให้แก่ผู้มาร่วมพิธี ซึ่งเป็นผ้ายันต์มงคลที่ได้จัดทำขึ้นมีทั้งหมด 7 สีตามวันเกิด โดยตรงกลางเป็นยันต์พิชัยสงครามเป็นของโบราณ และมียันต์มงคลล้อมรอบ ด้านล่างของยันต์พิชัยสงครามมีรูปพระนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู ขนาด 21 นิ้ว

ที่มา – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online