เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ หรือ เอิร์น เดอะสตาร์ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ภาพรถยนต์ส่วนตัวประสบอุบัติเหตุรถยนต์ลื่นไถลตกถนนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา สภาพรถพังเสียหาย พร้อมกับข้อความว่า “เกือบหวิดสิ้นชื่อละ พระเจ้าคุ้มครอง” โดยเหล่าแฟนคลับได้เข้าไปแสดงความเห็นสอบถามอาการด้วยความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างแสงธรรม อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 21 กันยายน บริเวณถนนสาย 24 สีคิ้ว-โชคชัย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 16-17 บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา โดย เอิร์น เดอะสตาร์ ได้นั่งโดยสารมาในรถยนต์เก๋ง บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว หมายเลขทะเบียน ญต 2248 กรุงเทพมหานคร และประสบอุบัติเหตุเสียหลักลื่นไถลตกลงข้างทาง ซึ่งเป็นป่าละเมาะ แต่รถยนต์เสียหายอย่างหนักไม่สามารถขับต่อได้ โดยมีผู้ขับขี่นั่งมาในรถ 3 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน ซึ่งทั้ง 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และหลังเกิดเหตุได้แจ้งให้รถยกนำรถยนต์เก๋งออกจากจุดเกิดเหตุ และมีรถยนต์มารับเอิร์น เดอะสตาร์ เดินทางต่อไป

ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากฝนตกถนนลื่น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้รับแจ้งเหตุ และไม่มีการลงบันทึกใดๆ เนื่องจากไม่มีทรัพย์สินทางราชการใดๆ เสียหาย และผู้ประสบเหตุไม่มีคู่กรณี

 

cr.มติชน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online