เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสุปรียา กองขัน อายุ 57 ปี แม่ค้าร้านข้าวแกงชื่อดังแถววัดชัยมงคล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า หลานชาย 2 คน ถูกกลุ่มบิ๊กไบค์ชาวต่างชาติรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 380/60 ม.10 ซอยที่ดิน พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ นางสุปรียา พร้อมด้วย นายพลรันต์ ชาติบุษย์ อายุ 22 ปี และนายณัฐพงษ์ พูนเจริญ อายุ 24 ปี โดย นายพลรันต์ ได้ให้ดูบาดแผลที่ชาวต่างชาติทำร้ายจนตาช้ำบาดแผลทั่วหน้า ส่วนนายณัฐพงษ์ โชว์บาดแผลบริเวณแขนที่ถูกรุมซ้อมจนสลบเช่นกัน

นายพลรันต์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุขณะกำลังกินข้าวหลังจากช่วยยายทำกับข้าวเพื่อไปขายที่ตลาด ซึ่งขณะกำลังกินอยู่นั้นได้มีรถยนต์ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน 3 กฆ 8170 กรุงเทพ ขับไล่ชายไทยที่วิ่งหนีเข้ามาในซอยบ้าน แต่รถกระบะดังกล่าวกับชนรถจักรยานยนต์จนล้มก่อนขับวนมาอีกทาง จึงรีบขี่จักรยานยนต์ไปกัน 3 คน เพื่อตามรถดังกล่าว จนรถไปจอดตรงหน้าหมู่บ้านจึงได้เดินเพื่อเข้าสอบถาม ซึ่งพบว่าเป็นกลุ่มต่างชาติแต่งกายในชุดคล้ายพวกบิ๊กไบค์ จำนวน 4 คน รูปร่างสูงใหญ่ ตรงเข้ามารุมทำร้ายโดยไม่พูดพร่ำทำเพลง

ขณะที่อีกคนถือมีดคลุมเชิงอยู่ใกล้ๆ หลังเกิดเหตุชาวบ้านแถวนั้นจะพยายามจะเข้ามาห้ามปรามก่อนแยกย้ายกันไป จึงเดินไปทางพบแพทย์ และแจ้งความดังกล่าว

ด้าน นางสุปรียา ผู้เป็นยาย กล่าวว่า ทั้งนี้ได้นำภาพวงจรปิดไปแจ้งความแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกอยู่ในขั้นตอนของการเรียกตัวมาสอบสวน ซึ่งกลัวว่าชาวต่างชาติจะหลบหนีออกนอกประเทศจึงได้เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนดังกล่าวเพื่อเร่งรัดดำเนินคดี

ที่มา – manager.co.th