เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (23 ก.ย.) ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้านชื่อ แค้มป์เบียร์ ตั้งอยู่บริเวณพรุเฉวง พื้นที่ ม.2 ต.บ่อผุด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.บ่อผุด นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด .9 มม. จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง มีผู้บาดเจ็บสาหัสรวม 7 ราย ประกอบด้วย ส.ต.ต.สิทธิศักดิ์ งามคม ส.ต.ท.เจรศักดิ์ สร้อยสังวาล ส.ต.ต.กฤษณะ บุญยิน ถูกยิง นายวรวิทย์ ยิ้มย่อง รปภ.ร้านแค้มป์เบียร์ นายไกรสร มิ่งสกุล นายเทพทินกร ทองเพ็ชร นายวีรพงษ์ จารุเสณี พนักงานเสิร์ฟ ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์สมุย โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ต่อมา ส.ต.ต.เจรศักดิ์ สร้อยสังวาล ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ่อผุด และนายไกรสร มิ่งสกุล รปภ.ร้านแค้มป์เบียร์ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สภ.ทั้ง 7 นาย พร้อมเพื่อนสาวอีก 2 คน ได้เข้ามาเที่ยวในผับดังกล่าว และเกิดเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นที่โต๊ะข้างๆ จนมีปากเสียงโต้เถียงกัน ทาง รปภ.ของร้านจึงได้กันให้ทั้ง 2 กลุ่มออกมาหน้าร้าน และเกิดเหตุชกต่อยกันอย่างชุลมุน ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ คำใจ ผบ.หมู่งาน ป.สภ.บ่อผุด ได้ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงเข้าใส่กลุ่มคู่กรณีแต่กระสุนไปถูกเพื่อนตำรวจที่มาด้วยกัน และพนักงานเสิร์ฟของร้านได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.ณรงศักดิ์ คำใจ ได้ขับรถเก๋งหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ แต่หนีไม่พ้นถูกติดตามจับกุมตัวได้พร้อมอาวุธปืนของกลาง เป็นปืน GLOCK19 กึ่งอัตโนมัติ พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอก
โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดของร้านดังกล่าวบันทึกไว้ได้ทั้งหมด เป็นภาพกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเที่ยวดื่มกินในร้านร่วมกัน และนักเที่ยวคนอื่นๆ ขณะกำลังเดินออกมาที่หน้าร้าน โดยชาย 3 คนด้านหน้าเดินในลักษณะโอบกอดเอวกันมา มีชายที่สวมหมวกแก๊ป และคนอื่นๆ เดินตามหลังมา จากนั้นก็หยุดพูดคุยกันก่อนจะมีการชกต่อยชุลมุนกันขึ้น โดยชายที่สวมหมวกแก๊ปได้ชักอาวุธปืนออกมา และมีชายไทยเสื้อสีเข้มพยายามเข้าห้ามแต่ไม่เป็นผล ชายที่สวมหมวกแก๊ปใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจจนมีผู้ได้บาดเจ็บ 5 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 ราย

ที่มา – ผู้จัดการออนไลน์