เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เวสปิอาริโอ” เผยโฉมเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” เพื่อฉลองครบรอบ 70 ปี ของเวสป้า มีขายเพียง 700 คันในไทยเท่านั้น พร้อมจัดคาราวานรวมพลคนรักเวสป้า ตั้งเป้า 8,000 คัน ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ที่ผลิตขึ้นเพียง 700 คันด้วย 2 สีพิเศษ ได้แก่ สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) จำนวน 350 คัน และสีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) จำนวน 350 คัน ซึ่งจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น

ทั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เวสป้าใช้สีดำด้าน แทนโครเมี่ยม ในอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ เช่น ล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ และท่อไอเสียเพื่อสะกดทุกสายตาด้วยความเท่มีสไตล์สุดคลาสสิก นอกจากนี้ยังเพิ่มชิวด์สั้นสีสโม้คและตะแกรงหน้า-หลัง โดยล้วนได้รับการออกแบบให้เป็นสีดำด้านเช่นกัน เพื่อมอบให้ลูกค้าเมื่อซื้อรุ่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ซึ่งมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์โลโก้ตกแต่ง 70 ปีเวสป้า

รุ่นพิเศษนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 cc. ได้แก่ ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) เครื่องยนต์ i-get ใหม่ ปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) ช่องเสียบชาร์จ USB สำหรับทุกอุปกรณ์สื่อสารและท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าจะได้รับของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่น 70 ปีเวสป้าสุดพิเศษที่ได้รับการดีไซน์ให้เข้าชุดกัน ได้แก่ หมวกกันน็อครุ่นพิเศษพร้อมโลโก้ 70 ปี กระเป๋าเป้สะพายหลังพร้อมเข็มกลัดโลโก้ 70 ปี  หมวกแก๊ป ถุงมือหนังแท้ กระเป๋าใส่เครื่องมือ กระติกน้ำ แก้วน้ำและสติ๊กเกอร์รูปตัวต่อ ทั้งหมดบรรจุมาในถุงผ้าแนวผจญภัย เพื่อประสบการณ์การขับขี่อันสมบูรณ์แบบและเป็นเอกลักษณ์

พร้อมกันนี้เวสป้าได้ประกาศความพร้อมจัดงาน “คาราวานรวมพลคนรักเวสป้า” ตั้งเป้า 8,000 คัน เพื่อทำลายสถิติเป็นคาราวานเวสป้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในเดือนก.พ. 2560 นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารและภาพบรรยากาศความสนุกของกิจกรรมที่ผ่านมาได้ที่ www.vespacaravanthailand.com และเวสป้าเองยังคงสานต่ออย่างมุ่งมั่นในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยโครงการ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” พร้อมศิลปินดารารับเชิญร่วมสร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นจิตวิญญาณแห่งความท้าทายสู่การท่องเที่ยวผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเวสป้า

ที่มา – http://www.dailynews.co.th/

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online