เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นและเป็นข่าวดังทั่วโลกเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 เมื่อนายโฮเซ เดวิด ได้พาเด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดภรรยาไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมในเมืองมอเรเลีย ในประเทศเม็กซิโก ขณะที่ภรรยากำลังนอนหลับอยู่ในห้องพัก  เขาทำทีเหมือนเล่นน้ำกับเด็กในสระ แต่จริงๆ แล้วได้ปล่อยให้เด็กจมน้ำโดยไม่ช่วยเหลือใด ๆ และโยนเธอลงไปในสระว่ายน้ำของโรงแรมอีกหลายครั้ง

ในเหตุการณ์ดังกล่าวมีแขกผู้เข้าพักรายอื่นอยู่ในบริเวณนั้นด้วย แต่ไม่มีใครสักคนสังเกตความผิดปกติหรือเข้าไปช่วยเหลือ เพราะคิดว่าพ่อเล่นกับลูก จนในที่สุดเด็กหญิงตัวน้อยก็จมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

ซึ่งหลังเกิดเหตุเด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ก็ไม่อาจช่วยชีวิตหนูน้อยได้ เพราะเด็กเสียชีวิตไปช่วงหนึ่งแล้ว ฝ่ายแม่เด็กเองก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะถูกทำร้ายอย่างจงใจ จนกระทั่งได้เห็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด
โดยหลังจากมีการไต่สวนเรื่องนี้ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ก็ได้พบว่านายโฮเซมีความผิดจริง ในช่วงแรกอัยการได้เสนอให้จำคุกนายโฮเซเป็นเวลาสูงสุด 40 ปี แต่เมื่อผู้พิพากษาได้เห็นคลิปวิดีโอสุดช็อกนี้ ก็มีความเห็นว่าควรลงโทษให้หนักกว่านั้น กระทั่งล่าสุดศาลก็ได้มีการพิจารณาจำคุกเขานานถึง 100 ปี ฐานฆาตกรรม