เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ หมู่พยัคฆ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองแม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตบนรถโดยสารประจำทาง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และกู้ภัยมังกร

จุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบรถทัวร์โดยสารประจำทาง เส้นทางกรุงเทพฯ – แม่สอด จอดอยู่ และมีไทยมุงจับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์อยู่จำนวนหนึ่ง เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนรถโดยสารก็พบร่างชายเสียชีวิต อยู่บริเวณที่นั่งหมายเลข 3 ชั้นล่าง ด้านหลังคนขับรถ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายและบาดแผลตามร่างกาย

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสมชาย นิตบุญ อายุ 55 ปี เป็นชาว อ.แม่สอด อีกทั้งยังพบโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋า ไม่มีการถูกรื้อค้นหรือขโมยทรัพย์สินไปแต่อย่างใด จึงได้นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแม่สอด

โชเฟอร์คนขับรถโดยสารคันดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากขับรถทัวร์ออกมาจากกรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เห็นผู้โดยสารคนดังกล่าวมีคนช่วยพยุงขึ้นมาบนรถทัวร์ ก่อนจะนั่งโดยสารตามปกติ กระทั่งเดินทางมาถึงด่านตรวจห้วยยะอุ ที่อยู่ห่างจากอำเภอแม่สอดประมาณ 45 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นมาตรวจสอบทั่วไป เรียกผู้เสียชีวิตก็ไม่ตื่น จึงคิดว่านอนหลับสนิท

จนกระทั่งรถทัวร์ได้เดินทางมาถึงปลายทางที่สถานีขนส่ง ผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้ทยอยลงจากรถไปกันหมดแล้ว เหลือเพียง นายสมชาย ยังคงนั่งหลับอยู่ ตนจึงเข้าไปปลุก แต่ก็ไม่มีการตอบสนอง จึงได้เขย่าตัวหลายครั้งก็ไม่ได้ผล เมื่อจับชีพจรดูก็พบว่าเสียชีวิตเเล้ว