เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ลูกแฝดขี่จยย.พาลูกซ้อนจะไปธุระพอถึงกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง มีจยย.ย้อนศรมาชนประสานงาทำลูกฝาแฝดกระเด็นจากตัว แต่ความเป็นแม่ทำให้สติยังดีที่ฮึดคว้าลูกไว้ได้จนเกือบจะตกจากสะพาน แม้ตัวเองจะขาหักก่อนจะมีคนจอดรถช่วยเหลือ…

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 25 กันยายน 2559 พ.ต.ต.ขวัญชาติ แจ่มจำรัส สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุ รถชนกัน กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนสายเทพรัตน ช่องคู่ขนาน ขาเข้ากทม. หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง พบ น.ส.อรนุช สินโท อายุ 34 ปี ขี่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีชมพู-ขาว ทะเบียน จกฉ 321 ชลบุรี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน ได้ขาขวาหัก และมี ด.ช.อชิตะ นันตาสืบ และ ด.ช.อติชาติ นันตาสืบ อายุ 4 ขวบ ลูกชายฝาแฝดที่ซ้อนมาได้รับบาดเจ็บ และนั่งร้องไห้อยู่ใกล้กับแม่ โดยมีชาวบ้านช่วยกันปลอบขวัญ ใกล้กันพบนายณัฐพงษ์ เฉลิมวงษ์ อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขขต 683 ฉะเชิงเทรา นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ขาขวาหักเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่รีบทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

สอบสวน น.ส.อรนุช ให้การว่า ขณะที่รถจักรยานยนต์พาลูกชายฝาแฝดไปธุระ พอมาถึงกลางถนนก็มีรถจักรยานยนต์ของนายณัฐพงษ์ ขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วก่อนจะชนประสานงาเต็มแรง ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าช่วงจังหวะที่ชนกันเด็กทั้งสองคนกำลังจะกระเด็นตกลงไปแม่น้ำแต่ตัวแม่เด็กที่ขาหักจากแรงกระแทกยังใช้สัญชาตญาณความเป็นแม่ ใช้มือคว้าลูกฝาแฝดเอาไว้ได้ทั้งสองคนแม้จะได้รับบาดเจ็บก็ตาม โดยเด็กทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย โชคดีที่ไม่ตกลงไปในแม่น้ำบางปะกงทั้งสองคน

ส่วนตัว น.ส.อรนุชนั้นกลับจำไม่ได้ว่า คว้าลูกไว้เพียงได้ยินเสียงลูกร้องไห้แล้วมีชาวบ้านมาช่วยปลอบลูกที่นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ

ที่มา – ไทยรัฐ