เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดกวนใจนี้เกิดขึ้นบนเครื่องบินลำหนึ่ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tumpz Kantawat Mapae ได้โพสต์เหตุการณ์ขณะกำลังโดยสารเครื่องบินจากสายการบินโลว์คอสต์ลำหนึ่ง จาก จ.อุดรธานี มากรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา และเจอผู้โดยสารที่สร้างความน่ารำคาญใจให้กับเขาไม่น้อย

โดยคู่กรณีเป็นหญิงสาว 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นแม่ลูกกัน และเป็นคนไทย ซึ่งทั้งคู่ที่นั่งอยู่ด้านเบาะหลัง เเต่กลับยื่นเท้ามาพาดที่วางแขนของตน จากนั้นผู้โพสต์ก็ได้หันไปเตือนคู่กรณี แต่อีกฝ่ายตอบกลับมาว่า “เท้าไม่ได้โดนตัว” ซึ่งผู้โพสต์ก็บอกไปว่าถ้าไม่โดนจะหันมาบอกทำไม ซึ่งหญิงสาวทั้ง 2 คนก็เอาเท้าลง และบ่นพึมพำก่อนหัวเราะกันทั้งคู่

โดยผู้โพสต์ระบุว่า “ต้องการให้พวกคุณรู้จักมารยาทของการอยู่ด้วยกันในสังคมครับ เพราะสิ่งที่พวกคุณทำ มันกากมากครับ ไม่มีมารยาท ปรับการใช้ชีวิตใหม่นะครับ ถ้าคุณยังเป็นคนไทยที่มีมารยาท อายุน่าจะประมาณ 30 กว่า อายุเยอะขึ้นแต่มารยาทไม่เยอะตาม ทั้งหมดทั้งมวล ไม่เกี่ยวกับสายการบินนะครับ สันดานของคนล้วนๆ อีกอย่างนึง นอกจากคุณต้องพัฒนามารยาทแล้ว ว่างๆ ช่วยพัฒนา กลิ่นเท้า ด้วยนะครับ เกลียดมนุษย์จำพวกที่มีตรรกะแปลกๆ”

โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตออกมาเเสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมของผู้โดยสารรายดังกล่าวทั้ง 2 คน

ที่มา – Tumpz Kantawat Mapae

TV Pool Online