เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    ปลายฝนต้นหนาวอากาศกำลังเย็นสบาย บางคนกลัว ทนหนาวไม่ไหวก็รีบแต่งงานแต่งการไป ในวงการก็มีหลายคู่ ทั้งที่เป็นข่าวใหญ่โต มโหฬารและไม่เป็นข่าว… ก็ขออวยพรให้สุโขสุขีเด้อค่าเด้อ… ฮิ้วๆๆ 
    แต่บางคนไม่รู้เพราะทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันมาน้อย (อาจจะใช้ขันใบเล็ก) อิอิ ไม่ทันได้แต่ง แค่แง้มๆ ว่าอาจจะมีข่าวดีก็มีอันต้องเทคอะเบรก ดันไปเจอคนโสดแต่ไม่สนิท หรือบางคนก็เพิ่งค้นพบตัวตนที่แท้จริงมาไม่ชอบกินทุเรียนชะนี แต่ชอบกินของแสลง เออ…อันนี้ก็สู้ต่อไปละกันทาเคชิ! อิอิ  
    เกริ่นหัวมาพอเป็นน้ำจิ้มให้สารอะดรีนาลินในร่างกายหลั่ง ก่อนจะปรับโหมดมาที่เรื่องของมาดาม (คัน) ดัน ที่อยู่เบื้องหลังตัวประกอบรายหนึ่ง  
    ทำไมถึงเป็นตัวประกอบ อ้าวๆ ก็เหนี่ยงเริ่มยาน หน้าเริ่มเหี่ยว คางเริ่มเบิดเบี้ยว ก็ต้องลดเกรดลงมา มันเป็นสัจธรรม เพราะด้วยสังขารไม่ไหวจะโบท็อกซ์ ตีนกา ตีนหมา ตีนหมี แย่งกันเห่าบนหน้ายุบยับ 55+  
    จากที่เคยอยู่แถวหน้า ของแมกกาซีน  เดี๋ยวนี้ครึ่งปีโผล่มาสักหน    ช่วงไหนพระศุกร์เข้าพระเสาร์ทำมุมวินาศกับเดือนเกิด โผล่มาพร้อมข่าวเหม็นหึ่ง อันนั้นก็งามไส้ไปตามระเบียบ น้ำมนต์วัดดังเอาไม่อยู่นอก จากมุดหัวอยู่ในรู… “คนเราหญิงชายทั้งหลายแหล่ ต่างมีดีมีแย่อยู่ๆ พอๆ กัน” ความสามารถน่ะมี แต่ความเยอะ ความแยะดันมีมากกว่า ก็กลาย เป็นเรื่องเป็นราวให้เม้าท์น้ำ ลายแตกแหวกชิมิกันไป   
    นัดเช้าฮีมาบ่ายบอกติดงาน อุ้ยตาย! อกข้างซ้ายแทบแตก หึหึ (ตอแหลสิไม่ว่า) คนอื่นแหกขี้ตาไปตั้งแต่ไก่ขันเอ้กอีเอ้ก พ่อตัวดีนอนกกเมียแก่ วุ้ย! บ้า ไม่มี โสดย่ะ ที่เห็นน่ะผู้จัดการ ทราบแล้วเปลี่ยนนะครับ  
    เออ…เอากะพ่อสิ! คนเค้ารู้ทั้งบางละว่าในกอไผ่มีกางในจีสตริง อิอิ ทำเอานักเลงคีย์บอร์ดเคาะแป้นเสียงโครมครามดังไปทั้งซอย โฮะๆๆ   
    ก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามเหมือนเหาขึ้นหัว ผู้จัดการตัวดี รีบเอาดีเข้าตัวด้วยโพสต์ลงไอจีเก๋ๆ ว่าได้แจ้งล่วงหน้าทางกองฯ แล้ว หุบปากไปเลยนะพวกขาเม้าท์ทั้งหลาย จบบึ้ม!  
    งง! มั้ยละคร้าบ หมายเชิญยังมีชื่อ โอ้ววว…เพลียจุง! อิอิ เรามาฟื้นฝอยหาเล็บขบกันสักนิด โนๆ ตะเข็บกันสักนิด ฮ่าๆ สตอว์เบอแหลแช่วับ! ของพ่อหนุ่มคนนี้มีดีใช่ย่อย มองด้วยสายตาปร้าดเดียว เสียวไปยันไส้ติ่ง ต่อมตุ้งติ้งสะดุ้งโหยง น่าเอาไปสืบพันธุ์ หุหุ ลูกผู้ชายพันธุ์ดี 
   สาวแท้สาวเทียมกรี๊ดคอแทบแตก ยิ่งมีตำแหน่งการันตีด้วย พ่อคุณของบ่าว! ก้นงอนๆ เป้าตุงๆ ชะนีนอนครวญคราง จนมุ้งไหว โอ้ย… อยากลืนกินเธอทั้งตัวไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น    
   ชีวิตที่เงียบเหงาหลังโดนคนเคยๆ  ชิ่งไปกิน ของอิมพอร์ต  เพราะจับได้ว่าปั่วชอบกินของแสลง ไม่แห้งเหี่ยวอีกต่อไปเพราะโปรเจ็คท์ใหญ่หล่นใส่หัว (เริ่มล้าน) อิอิ อีเว้นท์ ละคร  เพียบ เสียเงินค่าตัวแพงนี่ก็ปวดตับอยู่แล้ว แต่ที่อึดอัด  ก็ไอ้พวกเจ๊จัดที่เข้ามาวุ่นวาย โน่นนี่นั่น! แต่ทำไงได้คนมันมีประเด็น!  
   เอเยนซี่เล็กๆ ได้แค่คิด เพราะถ้าเงินไม่ถึงชาตินี้ทั้งชาติก็คงไม่ได้ร่วมงานกันติดโน่นติดนั่น ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติ บ้างละ โกหกตาใส…สิไม่ว่า!   เอาแบบตรงๆ ไม่ต้องอ้อมให้เปลืองพลังงานว่า… เมียขั้นเทพ  เอ้ย! คนดูแล ขั้น เทพนั่นแหละ “เรื่องเยอะ” “น้ำที่หกลงพื้นยากที่จะตักคืนมาได้” ผลงานชิ้นโบว์ แดงของพ่อตัวดี กลายเป็นโบว์ดำ  โอ้ววว…อนิจจังวัฏสังขารา!  
   ตีโค้งมาที่แม่ตัวดีสักหน่อย เพื่อเป็นการปูทาง…สมัยเป็น ผีไม่มีศาล ก็เป็นแค่ยัยแก่ หน้าเหงือก หน้าปลวก เพื่อนฝูงไม่มีใครคบหา เกรงว่า นางจะพาหายนะมาถึงตัว  
   จะมีเพื่อนสักคนยาก ยิ่งกว่าถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว หุหุ ตั้งแต่มีปั๋วเป็นคนในวงการ มองไม่เห็นหัวใคร เพื่อนในยาม ยากที่มีอันน้อยนิด แบกหน้าไปขอความช่วยเหลือ “บุญคุณต้องทดแทน” หน้าตาเป็นไงไม่รู้จัก! ฮิ้วๆ สาแก่ใจอีช้อยจริงๆ
   ก็ขอให้แฮปปี้ดี๊ด๊ากับปั๋วเทวดาของหล่อนจนแก่จนเฒ่าตายคาอกกันไปได้ยิ่งดี เพี้ยง!“ยิ่งสูงยิ่งหนาว”  เมียเก่าไปเมียใหม่มา แน่ใจนะว่าเอาอยู่ อิอิ เดี๋ยวจะเจ็บจุกจนร้องไม่ออก แว่วว่างานงอกครั้งนี้… ตันเหตุความผิดพลาดทั้งหลายทั้ง ปวงอยู่ที่หล่อนไม่ใช่หรือ? 
   ยิ่งมีลูกกรอกหน้าเกาหลี ส่งไลน์มาบอกว่าช่วงนี้ห่างกันสักพัก จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ วันหนึ่งหากสิ่งที่แอบๆ กินในที่ลับๆ แบบว่ากลางวันครับ กลางคืนค่ะ ส่งกลิ่นหึ่งๆ ออกมาปนกับขี้หมาข้างถนน งานนี้มีเฮโลสาพีครับพี่น้อง!  
   แล้วก็ฝากไว้ให้คิดเรื่องมารยาทผู้ดี… “ความดีเอาเข้าตัวความชั่วยกให้คนอื่น” สักวันจะเจอดี  การกระทำเยี่ยงนี้ แถวบ้านเค้าเรียก “ไม่มีสกุลรุนชาติ ” ฝากไว้ให้คิด!!